วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“มาดามเดียร์”ประกาศจุดยืนสร้างปชป. “เฉลิมชัย”เคลียร์ใจผู้อาวุโส-รับนั่งหน.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“มาดามเดียร์”ประกาศจุดยืนสร้างปชป. “เฉลิมชัย”เคลียร์ใจผู้อาวุโส-รับนั่งหน.

“มาดามเดียร์” เคลื่อนไหวก่อน “ปชป.” ประชุมใหญ่ เลือก “กก.บห.-หัวหน้าพรรค” ประกาศจุดยืน “สร้างประชาธิปัตย์เป็นพรรคของทุกคน เพื่อร่วมสร้างประชาธิปไตยที่ดีกว่า” ขณะที่ “เฉลิมชัย” ตอบรับนั่งหัวหน้าพรรคแล้ว หลังเคลียร์ใจเรียบร้อย

เมื่อเวลาประมาณ 8.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.66 น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ “มาดามเดียร์” ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. ในฐานะแคนดิเดตผู้สมัครหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมข้อความบนภาพ ที่ระบุว่า “Better Democrat For Better Democracy” โดยเขียนข้อความประกอบภาพว่า

“สร้างประชาธิปัตย์เป็นพรรคของทุกคน
เพื่อร่วมสร้างประชาธิปไตยที่ดีกว่า”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “มาดามเดียร์” แสดงจุดยืนดังกล่าว 1 ชั่วโมงครี่ง ก่อนที่จะมีการประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 3 เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ชุดใหม่ ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ในวันนี้ เวลา 9.30 น.

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตกลงจะรับตำแหน่ง “หัวหน้าพรรค” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อคืนวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีการปรับความเข้าใจกับผู้อาวุโสในพรรคแล้ว อีกทั้งสมาชิกส่วนใหญ่ของพรรค ก็ให้การสนับสนุน เพราะเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img