วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS'พรรคไทยสร้างไทย' รับประกาศจัดตั้งพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พรรคไทยสร้างไทย’ รับประกาศจัดตั้งพรรค

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยรับประกาศจัดตั้งพรรค   พร้อมเตรียมรับสมัครสมาชิก ตั้งเป้าเปิดสาขาทุกภาค เตรียมพร้อมทำ primary vote

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.นายสอิสร์ โบราณ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และนายวัลลภ ไชยไธสง เลขาธิการพรรค เปิดเผยว่า วันนี้คณะกรรมการบริหารพรรคพรรคไทยสร้างไทยได้เดินทางมารับประกาศจัดตั้งพรรคไทยสร้างไทยที่ผ่านการเห็นชอบจากคณะกรรมการการเลือกตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้พรรคจะเดินหน้าทำกิจกรรมทางการเมืองอย่างเต็มที่ โดยเบื้องต้นจะเร่งรับสมัครสมาชิกพรรค เพื่อจัดตั้งสาขาพรรคให้ครบทุกภาค รวมทั้งการทำตัวแทนพรรคประจำจังหวัด เพื่อเตรียมความพร้อมในการประชุมใหญ่ และการทำ primary vote ในอนาคต

นายสอิสร์ กล่าวต่อว่า หลังจากรับประกาศในวันนี้แล้วจะได้เรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขเกี่ยวกับการสมัครสมาชิกพรรคเพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับพรรค ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชน สื่อมวลชน ที่ให้ความสนใจพรรคไทยสร้างไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษา อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ท่านโภคิน พลกุล นายพงศกร  อรรณนพพร นายวัฒนา เมืองสุข นายประวัฒน์ อุตตะโมช เป็นต้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img