วันศุกร์, พฤษภาคม 24, 2024
หน้าแรกHighlightเตือน“ทักษิณ”อย่าท้าทายจะตายตอนจบ “อดีตบิ๊กศรภ.”ชี้“กลุ่มต้าน”ทยอยคัดค้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เตือน“ทักษิณ”อย่าท้าทายจะตายตอนจบ “อดีตบิ๊กศรภ.”ชี้“กลุ่มต้าน”ทยอยคัดค้าน

“อดีตบิ๊ก ศรภ.” เตือน “ทักษิณ” อย่าท้าทายคนไทยอีก ระวังตายตอนจบ เชื่อ “กลุ่มต่อต้าน” จะทยอยออกมาคัดค้าน เพราะอึดอัดต่อความเชื่อมั่นระบอบยุติธรรมไทย เพราะเจ้าตัวยังไม่ยอมรับว่าเป็น “นักโทษ” แต่ทำตัวเป็น “เทวดา” อยู่บน รพ.ตร. ชั้น 14 ทำตัวเหนือกว่า “นายกฯ-รมต.”

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เรื่อง “ทักษิณ จะเป็นพระเอกที่ตายตอนจบหรือไม่” มีเนื้อหาว่า…ฟังเรื่องราวของคุณทักษิณ ในระยะนี้แล้ว มีความรู้สึกวิตกกังวลแทนคุณทักษิณ จริงๆ ครับ

การเติบโตของคุณทักษิณนั้น แน่นอนย่อมสร้างทั้งมิตร และศัตรู แต่ดูเหมือนศัตรู น่าจะมากกว่าหลายสิบเท่าทีเดียว ส่วน “มิตรเทียม” ก็มีไม่น้อยเช่นกัน

ในไทยก็มีการต่อต้านเครือข่ายทักษิณแบบใหญ่ๆ ขึ้นมาแล้ว 2-3 ครั้ง ซึ่งล้วนแต่ได้รับความสำเร็จ เพราะมิตรเทียมของคุณทักษิณอยู่กันเฉยๆ

ส่วนในต่างประเทศ การทำธุรกิจของคุณทักษิณ ก็ไม่ดีนัก ศัตรูก็เพิ่มมากขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขนาดมีกลุ่มก่อการร้ายชาวอาหรับกลุ่มเล็กๆ ออกมาขู่คุณทักษิณ เรื่องความรุนแรงที่ 3 จชต.

ซึ่งก็ไม่รู้ว่ากลุ่มคนเหล่านี้ เคยเห็นหน้าคุณทักษิณ มาก่อนหรือเปล่า แต่ก็ชี้ได้ว่า การอยู่ในต่างประเทศท่ามกลาง รปภ.ต่างชาตินั้น ไม่น่าจะปลอดภัยตลอดไป

คุณทักษิณ จึงอยากกลับมาอยู่ในไทย ซึ่งน่าจะปลอดภัยมากกว่า และการทำมาหากินก็สะดวก เพราะกฏหมายไทยนั้นก็ “ดูเหมือน” จะซื้อได้ไม่ยากนัก

cr : FB พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์

ดังนั้นคุณทักษิณจึงกลับมาอยู่ในไทยภายใต้การยอมรับผิด ผ่านการประกาศในราชกิจจานุเบกษา

แต่ในข้อเท็จจริงคุณทักษิณ ไม่เคยยอมรับว่าตัวเองเป็นนักโทษ ประพฤติตนเป็นเทวดาอยู่ชั้น 14 ร.พ.ตำรวจ
ทีดูเสมือนว่า จะอยู่เหนือกว่า รมต. หรือ นายกฯ อีกด้วย

อนึ่ง เนื้อความในหลักศิลาจารึกพ่อขุนรามคำแหง หน้าที่ 1 ซึ่งเทียบขั้นได้กับ ธรรมนูณ Magna Garta ของอังกฤษว่า “การตัดสินความแก่ลูกเจ้า ลูกขุน ด้วยความตรงไปตรงมา ไม่เข้าด้วยผู้ผิด”

นี่ก็ผ่านมากี่ร้อยปี กฏหมายไทยยังเข้าข้างคนผิดอยู่อีกหรือ

การเคลื่อนไหวของกลุ่มต่อต้านในระยะนี้ ซึ่งดูจะน้อยมากนั้น แต่ในข้อเท็จจริงมีมากกว่าที่เห็นหลายร้อยเท่าตัว และพวกเขาก็เตรียมตัวกันแล้ว ซึ่งจะทยอยกันออกมาแรงขึ้นเรื่อยๆ

โดยเฉพาะการเน้นเรื่องโทษ จาก ม.112 ประกอบกับความแค้นฝั่งหุ่นของคนอีกหลายกลุ่มที่มีต่อคุณทักษิณ
ความอึดอัดของประชาชนที่เชื่อมั่นต่อกฏหมายไทย

เรื่องเหล่านี้น่าวิตกนะครับ

ขอเตือนว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ถ้าคุณทักษิณยังกล้าท้าทาย คนไทยอยู่อีก

อย่ามาตายตอนจบเลยครับ คุณทักษิณ หาเรื่องใส่ตัวเองอยู่เรื่อยๆ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img