วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight‘นิพิฏฐ์’แนะให้เปลี่ยนโจทย์สู้กับ‘ทักษิณ’ เล่นงาน‘อธิบดี-ผอ.คุก-หมอรพ.ตร.’แทน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘นิพิฏฐ์’แนะให้เปลี่ยนโจทย์สู้กับ‘ทักษิณ’ เล่นงาน‘อธิบดี-ผอ.คุก-หมอรพ.ตร.’แทน

“นิพิฏฐ์” เตือน “กลุ่มต่อต้านทักษิณ” เปลี่ยนเกมใหม่-เปลี่ยนโจทย์ใหม่ ในการสู้กับ “ทักษิณ” อย่าสู้ด้วยการชุมนุม-ประท้วง อย่าไปสู้ในสงครามที่ไม่มีวันชนะ แต่ควรสู้ด้วยเทคนิคด้านกฎหมาย มุ่งเล่นงาน “อธิบดีราชทัณฑ์-ผอ.เรือนจำ-คณะแพทย์รพ.ตร.”

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.66 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า กรณีคุณทักษิณ เปลี่ยนโจทย์ใหม่เถอะ เพราะถ้าโจทย์ผิด คำตอบก็ผิด

-ผมเห็นใจที่มีบุคคล และคณะบุคคล เห็นว่า คุณทักษิณไม่ได้ป่วยถึงขนาดต้องนอนในห้องแอร์บนชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ คนเหล่านี้เห็นว่า รัฐได้ทำลายกระบวนการยุติธรรมอย่างน่าอาย

-คนเหล่านี้ ออกมาเคลื่อนไหว บางคนก็ยื่นคำร้องต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง บางคนก็พยายามจะฟ้องต่อศาลปกครอง

-ผมเห็นใจคนที่ออกมาเคลื่อนไหว คุณจะฟ้องต่อศาลฎีกา หรือ ศาลปกครอง เชื่อผมเถอะศาลจะยกฟ้องหมด

-เรื่องนี้ เปลี่ยนเกมส์ใหม่เถอะ ปล่อยคุณทักษิณไป ถ้าจะเล่นงาน ให้เล่นงานอธิบดี, ผอ.เรือนจำ และคณะ แพทย์ที่รักษาคุณทักษิณ

-คุณลองเปลี่ยนโจทย์ใหม่ ฟ้องคนเหล่านี้ต่อศาลอาญาทุจริต ให้ศาลเรียกผลการตรวจคุณทักษิณมาดูทุกวัน ว่า ในแต่ละวันเขารักษากันอย่างไร ผลการรักษาเป็นอย่างไร ผลเลือดเป็นอย่างไร ความดันเป็นอย่างไร หัวใจเป็นอย่างไร ผลการผ่าตัดเป็นอย่างไร แล้วเรียกแพทยสภาที่เป็นกลาง มาวิเคราะห์ผลการป่วย ว่าหนักถึงขนาดต้องนอนชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจทุกวันเลยหรือ ถ้านอนเรือนจำสักวัน ต้องเสียชีวิตเลยหรือ

-เชื่อผมเถอะ! ไม่มีทางที่คุณทักษิณจะทำอะไรคุณทักษิณได้หรอก เพราะคุณทักษิณมีคนโอบอุ้มเหมือนไข่ในหิน คุณทำอะไรไม่ได้หรอก

-อย่าไปทำสงครามที่คุณไม่มีวันชนะเลย

-ทีมงานคุณทักษิณใหญ่โต และ เข้มแข็งเกินกว่าที่คุณจะเข้าไปแตะต้องแล้ว

-เดินเกมส์ใหม่ เปลี่ยนโจทย์ใหม่ ลองเปลี่ยนไปที่อธิบดี, ผอ.เรือนจำ และคณะแพทย์เถอะ แต่ทีมคุณต้องใหญ่ หลากหลาย และมีความรู้สู้ทีมคุณทักษิณได้ วันนี้ ไม่ได้สู้กันด้วยการชุมนุม การประท้วง แต่สู้กันด้วยเทคนิค ด้วยกฎหมาย

-สู้กันด้วยการให้ประชาชนเห็นว่า ระบบความยุติธรรม ที่คุณต้องการเห็นมันเป็นแบบไหน ถ้าคนไทยรับได้กับการปฏิบัติที่รัฐปฏิบัติกับคุณทักษิณคุณก็กลับบ้านเถอะ บ้านใครบ้านมัน

-แต่ถ้าคุณเปลี่ยนเกมส์เอาคนอื่นมาติดคุกแทนคุณทักษิณ อย่างน้อย เกมส์นี้คุณอาจไม่ต้องกลับบ้านมือเปล่า

-แต่อย่ามาชวนผมทะเลาะกับคุณทักษิณเลย ผมไม่สู้ในสงครามที่ไม่มีวันชนะหรอก

-ผมแพ้แล้ว… หากคุณเป็นคนที่อดทนตั้งใจอ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ คุณก็แพ้เหมือนผมนี่แหละ เว้นแต่คุณเป็นฝ่ายที่เชื่อว่าคุณทักษิณป่วยหนักจนต้องนอนชั้น 14 รพ.ตำรวจจริง นอนเรือนจำไม่ได้ จะชักตายเอา อย่างนี้ก็ถือว่า คุณเป็นฝ่ายที่คิดตรงข้ามกับผม คุณคือผู้ชนะ ผมยินดีกับคุณ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img