วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“นิพิฏฐ์”ส่งเสียงถึงอธิบดีกรมคุก-คณะแพทย์ บอกความจริงลูกเมียปม“ทักษิณ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพิฏฐ์”ส่งเสียงถึงอธิบดีกรมคุก-คณะแพทย์ บอกความจริงลูกเมียปม“ทักษิณ”

“นิพิฏฐ์”เล่นแรง แนะอธิบดีกรมคุก-คณะแพทย์-เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จับมือบอกความจริงสารภาพผิดกับลูกเมีย ปม “ทักษิณ”

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.ประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

*ถึงลูกเมียของอธิบดีกรมราชทัณฑ์และคณะแพทย์

-เป็นข่าวลือมาตลอด ว่า  การปฏิบัติหน้าที่ของกรมราชทัณฑ์ และแพทย์ ถูกต้องหรือไม่ ปัญหาจาก ข่าวนี้ จะเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันจนกลายเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศนี้ คนจารึกและขีดเขียนประวัติศาสตร์นี้ คือ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ และ คณะแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ปัญหาที่ถกเถียงกัน คือ

1.คุณทักษิณป่วยจริงหรือไม่

2.คุณทักษิณ“ป่วยหนัก” ถึงขนาดต้องนอนนอนรพ.ตำรวจจริงๆ หรือไม่

3.หากป่วยจริงแต่ไม่ได้“ป่วยหนัก” จนต้องนอนห้องแอร์ ชั้น 14 รพ.ตำรวจตลอดเวลา แต่เป็นการเอื้อประโยชน์ หรือเลือกปฏิบัติ ให้คุณทักษิณ เกินกว่าที่กม.และ ระเบียบจะกระทำได้ อันนี้ เจ้าหน้าที่ผิดกฎหมายแน่นอน

-หากเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ / อธิบดี/คณะแพทย์ แต่งงานมีลูกแล้ว ผมอยากแนะนำว่า คืนนี้ ให้ท่านจับมือเมียและลูก สบตาลูก-เมีย  และบอกว่า

1.ที่เป็นข่าวทุกวันนี้ พ่อ(และสามี)ทำถูกแล้วไม่ได้เลือกปฏิบัติ ให้ลูก-เมีย ภูมิใจได้ พ่อ(และสามี) เป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รับเงินเดือนจากภาษีของประชาชนมาเลี้ยงลูกเมีย ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

2.แต่หากท่านทำผิดก็ให้สารภาพกับลูก-เมีย เสียว่าพ่อไม่ใช่คนดีหรอก แต่พ่อเป็นคนชั่ว พ่อจำนนต่ออำนาจ พ่อรับเงินภาษีประชาชนแต่พ่อทรยศต่อประชาชน อย่าเทิดทูนพ่อเลย และอย่าเอาพ่อเป็นตัวอย่างเลย

-ผมไม่รู้ว่า 1 ใน 2 อย่างนี้ เจ้าหน้าที่กรมราชทันฑ์ และ แพทย์จะพูดกับลูกเมียอย่างไร

-ใครเป็นเมียและลูกคนเหล่านี้ คืนนี้หากเป็นเมียลองจับมือผัว-หากเป็นลูกลองจับมือพ่อ และสบตาเขาดู  ถามเขาดูหน่อย หากได้คำตอบที่เป็นจริง 100 % แล้ว ลองตอบหัวใจของตัวเองดูว่า ลูกยังภูมิใจพ่อ เมียยังภูมิใจผัวอยู่หรือเปล่า ไปตลาดยังสบตาแม่ค้าได้หรือไม่ ไปโรงเรียนยังสบตาเพื่อนได้หรือไม่/

#โปรดแสดงความเห็นด้วยความสุภาพ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img