วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“เฉลิมชัย”ลั่นกลอง“ปชป.”พร้อมรบ “เดชอิศม์”ลั่นมีเอกภาพในรอบ 20 ปี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เฉลิมชัย”ลั่นกลอง“ปชป.”พร้อมรบ “เดชอิศม์”ลั่นมีเอกภาพในรอบ 20 ปี

“เฉลิมชัย” ปลุกใจปชป.สวมบทนักรบนำพรรคไปข้างหน้า บอกกก.บห.-สส.อาจจะเหนื่อยแต่คุ้มค่าแน่ ด้าน “เดชอิศม์” โวปชป.คัมแบ็กแน่ ลั่นมีเอกภาพในรอบ 20 ปี โวคนสงขลาแห่สมัครสมาชิกเพิ่ม 5,000 คน เตรียมสัมมนาพรรคเพื่อความเป็นหนึ่งเดียว

วันที่ 7 ม.ค.2567 เวลา 10.00 น.ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์ 9:09 น.เป็นประธานประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ชุดใหม่ อาทิ นายนริศ ขำนุรักษ์ นต.สุธรรม ระหงษ์ นายชนินทร์ รุ่งแสง นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ นางกันตวรรณ ตันเถียร กุลจรรยาวิวัฒน์ นายราเมศ รัตนเชวง

โดยเฉลิมชัย กล่าวว่า เป็นการประชุมกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่นัดแรก ขอให้ทุกคนสวมบทบาทนักรบนำพาพรรคประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้า และเรื่องของความเป็นเอกภาพสำคัญที่สุด มั่นใจว่ากรรมการบริหาร และสส.พรรคปัจจุบันจะมีความเป็นเอกภาพมากที่สุด ซึ่งถ้ามีความเป็นเอกภาพเป็นจุดเริ่มต้นที่จะเดินหน้าไปสู่ความมั่นคงอาจจะต้องเหนื่อยกัน แต่ถ้าเหนื่อยแล้วผลตอบแทนออกมาคุ้มก็คุ้มค่ากับการที่จะเหนื่อย

ด้านนายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ยืนยันในรอบ 20 ปีกรรมการบริหารพรรคและสส. ชุดนี้เป็นชุดที่มีเอกภาพมากที่สุด ซึ่งถ้าเริ่มต้นด้วยเอกภาพอย่างนี้ อย่างอื่นจะตามมาอย่างดีที่สุดแน่นอน การเป็นหนึ่งเดียวของพวกเรา เชื่อว่าจะทะลุทะลวงไปได้ทุกภาค โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้กระแสตอบรับดีมาก เพราะอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ส่วนข่าวที่ออกมาว่าประชาธิปัตย์สูญพันธุ์ประชาธิปัตย์ต่ำสิบบ้าง ขออย่าวอกแวกอย่าสนใจเราจะเดินหน้าสู้

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลายคนจะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แต่ติดภารกิจเปิดบ้านมีงานเลี้ยงจึงเลื่อนก่อน เพราะจะดูไม่ดี อย่างไรก็ตามเชื่อว่าในจังหวัดสงขลาจะมีคนมาสมัครเป็นสมาชิกแบบตลอดชีพเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 5,000 คน

“เชื่อว่าชาวบ้านจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของพรรคประชาธิปัตย์ และเร็วๆนี้จะสัมมนากรรมการบริหาร และสส.ทั้ง 25 คน เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวจับมือเดินไปข้างหน้าด้วยกันเชื่อว่าเป็นแนวทางที่ดีมากขอให้ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจ มั่นใจประชาธิปัตย์จะต้องกลับมาอย่างแน่นอน”นายเดชอิศม์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img