วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightหาทางลง!คณะราษฎรประกาศขอจม.112 ฉบับขอเพนกวิน-รุ้งเลิกอดอาหาร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

หาทางลง!คณะราษฎรประกาศขอจม.112 ฉบับขอเพนกวิน-รุ้งเลิกอดอาหาร

”คณะราษฎร’’โพสต์ต้องการจดหมาย 112 ฉบับ ส่งให้ทนายมอบให้ถึงมือเพนกวินและรุ้งพรุ่งนี้ ขอให้เพนกวิน-รุ้งเลิกอดอาหาร เพื่อรักษาชีวิตไว้

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. เฟซบุ๊ก ราษฎร โพสต์ข้อความว่า  ด่วน ! วันนี้ต้องการจดหมาย 112 ฉบับ ขอให้เพนกวิน-รุ้งเลิกอดอาหาร  30 วันมาแล้วที่เพนกวินอดอาหารประท้วงความอยุติธรรม 16 วันมาแล้วที่รุ้งอดอาหารประท้วงความอยุติธรรมเป็นเพื่อนเพนกวิน

แม้ว่าเราทุกคนจะเคารพในการตัดสินใจของทั้งเพนกวินและรุ้ง แต่ก็ต้องการมีพวกเขาร่วมทางเคียงบ่าเคียงไหล่บนเส้นทางการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยไปด้วยกัน หลายวันมานี้มวลชนจำนวนมากออกมาช่วยกันส่งเสียงเรียกร้องให้พวกเขายุติการอดอาหาร รักษาชีวิตไว้ แม้ความยุติธรรมยังมาไม่ถึง แต่ระหว่างช่วงวันหยุดเทศกาล เสียงเหล่านั้นยังไปไม่ถึงคนในเรือนจำ

คณะราษมัม กลุ่มแม่และครอบครัวของผู้ถูกคุมขัง จึงเสนอวิธีการ ให้ใครก็ตามที่เห็นด้วยกับการยุติการอดอาหาร ร่วมกันพิมพ์ข้อความในช่องคอมเมนต์ หรือส่งภาพจดหมายเขียนจดหมายด้วยลายมือมาในคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ ทีมงานจะรวบรวมจดหมายให้ได้มากที่สุดภายใน 1 วัน เบื้องต้นตั้งเป้าให้ถึง 112 ฉบับ เพื่อส่งต่อให้ทนายมอบให้ถึงมือเพนกวินและรุ้ง ในวันที่ 16 เมษายน 2564 นี้

#เธอจะต้องมีชีวิตอยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img