วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightปัด“สส.พปชร.”ร่วมดินเนอร์โยงการเมือง “สมชาย”ยืนยันต้อนรับหมดไม่แบ่งพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปัด“สส.พปชร.”ร่วมดินเนอร์โยงการเมือง “สมชาย”ยืนยันต้อนรับหมดไม่แบ่งพรรค

“สมชาย” ปัดกลุ่ม “สส.พปชร.” ร่วมดินเนอร์โยงการเมือง ยันต้อนรับหมดไม่แบ่งพรรค ควรปรองดองกันดีกว่าไม่ต้องมาทะเลาะเบาะแว้งกัน แย้ม “ทักษิณ” กลับเชียงใหม่สงกรานต์

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 ที่สวนสัตว์ไนท์ซาฟารี เชียงใหม่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงคำกล่าวในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่จัดต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร คืนวานนี้ที่บ้าน ว่า เป็นการกลับมาในรอบ 17 ปี เป็นการรอคอยของทุกคน ตนในฐานะเจ้าของบ้าน จึงชวนไปเพื่อความเป็นสิริมงคลของบ้าน และเมื่อท่านมาเยี่ยมเชียงใหม่ เราก็อยากจะทำให้เห็นว่า เราอยากต้อนรับอย่างอบอุ่น ทุกคนที่มาก็เป็นคนกันเอง ไม่ได้มีการเชิญแบบทั่วถึงขอบคุณที่ทุกคนให้เกียรติ อย่างนายเศรษฐา ทวีสิน นายก​ฯก็มาร่วม และยืนยันว่าการที่มีสส.พลังประชารัฐ (กลุ่มร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า) ไปร่วมงาน ไม่ใช่เรื่องการต่อสู้ทางการเมือง ไม่ได้คิดว่าพรรคไหนเป็นคนละพวก ใครที่มีความสนิทสนมและรักใคร่กัน จะอยู่พรรคไหนก็ได้ ยืนยันว่า ต้อนรับหมดไม่ได้แบ่งว่าจะเป็นพรรคนู้นหรือพรรคนี้ เพราะทุกคนเป็นพรรคพวกกัน

ส่วนการรวมตัวของ 3 นายกรัฐมนตรีนั้น นายสมชาย กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นนายกฯแล้ว และอดีตนายกทักษิณก็ไม่ได้เป็นคนใหม่อะไร แต่ตนมีความรู้สึกว่า แม้จะไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง แต่อะไรที่เป็นผลดีกับสังคมก็สามารถช่วยเหลือ ส่วนจะยิ่งใหญ่หรือไม่ยิ่งใหญ่ ตนไม่ได้เก็บมาคิด แต่คิดว่าอะไรที่ทำได้แล้วเหมาะสม ก็ทำไป พยายามสร้างมิตร หาโอกาสที่จะทำประโยชน์ร่วมกันมากกว่าที่จะไปคิดว่าคนละพวกควรจะปรองดองเพื่อชาติบ้านเมืองดีกว่า ไม่ต้องมาทะเลาะเบาะแว้งกันอีกแล้ว

ส่วนนายทักษิณจะกลับเชียงใหม่อีกหรือไม่ช่วงสงกรานต์ นายสมชาย กล่าวว่า ได้ยินว่าจะมาอีก เพราะเทศกาลสงกรานต์เป็นวัฒนธรรมของประเทศไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img