วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“เดชอิศม์”ขอลูกพรรคปชป.เป็นหนึ่งเดียว ร่วมกำหนดแนวทางขับเคลื่อนไปข้างหน้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เดชอิศม์”ขอลูกพรรคปชป.เป็นหนึ่งเดียว ร่วมกำหนดแนวทางขับเคลื่อนไปข้างหน้า

เริ่มแล้ว! สัมมนากก.บห-สส.ปชป. “จุรินทร์-บัญญัติ” มาไร้เงา “ชวน” ด้าน “เฉลิมชัย” พร้อมรับฟังความคิดเห็น แลกเปลี่ยนร่วมกัน ด้าน “เดชอิศม์” ขอ ลูกพรรคเป็นหนึ่งเดียวร่วมกำหนดแนวทางขับเคลื่อนพรรคเดินไปข้างหน้า

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.67 เวลา 14.00 น.ที่โรงแรมเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ จัดสัมมนากรรมการบริหารพรรคและสส.พรรค โดยมีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค นายเดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา และเลขาธิการพรรค พร้อมด้วยรองหัวหน้าพรรค รองเลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค สส. เข้าร่วมสัมมนาอย่างพร้อมเพียง ขาดเพียงนายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายขื่อ และอดีตหัวหน้าพรรค ที่ไม่ได้เข้าร่วมสัมมนา เนื่องจากติดภารกิจบรรยายทางวิชาการ

ทั้งนี้ นายเฉลิมชัย กล่าวกับสมาชิกพรรคว่า ที่พรรคกำหนดสัมมนาวันนี้เพราะใกล้จะปิดสมัยประชุมแล้ว ส่วนในวันที่ 6 เม.ย.นี้จะมีการทำบุญวันเกิดพรรคครบรอบ 79 ปี จึงอยากให้ทุกคนมาร่วมกัน และจะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีในปลายเดือนเม.ย. ดังนั้น วันนี้เหมาะสมที่จะมาพูดคุยกันในรายละเอียดต่างๆทั้งแนวทางในการประชุมใหญ่ การจัดงาน และความคืบหน้าในการขับเคลื่อนพรรค รวมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน พร้อมรับฟังความคิดเห็นทุกๆฝ่าย และผู้บริหารก็จะมาชี้แจงว่าเราได้ขับเคลื่อนอะไรบ้าง และเป้าหมายจะเป็นอย่างไร ดังนั้น ในช่วงเย็นวันนี้อยากให้ทุกคนมารับประทานอาหารด้วยกัน พูดคุยแบบพี่แบบน้อง แบบคนในครอบครัว

ด้านนายเดชอิศม์ กล่าวว่า หลักของพรรคการเมืองมีส่วนสำคัญอยู่ 4 ส่วนคือ 1.กรรมการบริหารพรรค 2.สส. 3.อดีตสส.สาขาพรรค และตัวแทนพรรค 4.พี่น้องประชาชนที่สนับสนุนมาเป็นผู้แทนฯ เพราะฉะนั้นการสัมมนาในวันนี้ สส.และกก.บห.ต้องมาร่วมกันคิด มาร่วมกันกำหนดแนวทาง ที่สำคัญเราต้องมาเป็นหนึ่งเดียว และต้องมีเอกภาพ เพื่อขับเคลื่อนพรรคเดินไปข้างหน้า สิ่งสำคัญเราต้องละลายพฤติกรรม ใครมีอะไรในใจก็มาพูดคุยกัน โดยเฉพาะคืนนี้ไม่อยากให้คนขาด อยากให้ไปดูบรรยากาศแบบรีเลค ใครพอใจ ใครจะแนะนำเรื่องอะไรก็สามารถพูดได้เลย ตนคิดว่านี่คือก้าวแรกในฐานะ กก.บห.พรรค ชุดใหม่ที่จะนำพาพรรคฯไปข้างหน้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img