วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightจับ“ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า”หลังเคอร์ฟิว “แกนนำราษฎร”พล่านไร้ทนายดูแล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

จับ“ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า”หลังเคอร์ฟิว “แกนนำราษฎร”พล่านไร้ทนายดูแล

ตร.บุกรวบตัวกลางดึก “ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า” มือเผาพระบรมฉายาลักษณ์ จากเหตุม็อบ 18 กรกฎา “แกนนำราษฎร” พล่าน โพสต์รัวๆ ถูกจับหลังเคอร์ฟิว ไร้ทนายความไปดูแล-ขาดการติดต่อ

กรณีตำรวจ สน.นางเลิ้ง ออกหมายจับนายสิทธิโชค เศรษฐเศวต ในข้อหา ม.112 หมิ่นประมาท ดูหมิ่นหรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์และพระราชินี, วางเพลิงเผาทรัพย์ฯ ของผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังจากมีหลักฐานคลิปวีดีโอในโลกออนไลน์ ช่วงที่ผู้ต้องหากำลังร่วมชุมุนมกับกลุ่มเยาวชนปลดแอกเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา และก่อเหตุเผาพระบรมฉายาลักษณ์ด้วย

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 22.28 น. วันที่ 19 ก.ค.64 ทวิตเตอร์ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้ทวิตข้อความโดยระบุว่า เมื่อเวลา 21.50 น. ศูนย์ทนายฯ ได้รับแจ้งว่านายสิทธิโชค อายุ 25 ปี ไรเดอร์ฟีดแพนด้าถูกตำรวจนอกเครื่องแบบราว 10 นาย จับกุมที่บ้านพักย่านรังสิตในข้อหา #ม 112 โดยได้ถูกนำตัวไปยังสน.ประตูน้ำเพื่อทำบันทึกจับกุมก่อนจะถูกส่งตัวไปยังสน.นางเลิ้งต่อไป #แบน foodpanda.

จากนั้นไม่นาน บรรดาแกนนำม็อบราษฎร 63 ต่างพากันโพสต์เฟซบุ๊กว่า นายสิทธิโชคถูกจับแล้ว อาทิ นายอานนท์ นำภา โพสต์ว่า “ไรเดอร์ที่ต้องหาว่าเผารูป ร.10 ถูกจับแล้วเมื่อสักครู่หลังเวลาเคอร์ฟิว ทำให้ขาดทนายความ ขณะนี้กำลังส่งตัวไปที่ สน.นางเลิ้ง”

ขณะที่นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ “เพนกวิน” โพสต์ตามว่า “ด่วน ! ไรเดอร์ที่ถูกกล่าวหาว่าเผารูป ร.10 ถูกตำรวจจับ เพราะติดเคอร์ฟิวจึงยังขาดการติดต่อและไม่มีทนาย”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img