วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightพปชร.ไม่เปลี่ยนแปลงบก.บห ‘’บิ๊กป้อม"กำชับส.ส.รักกัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พปชร.ไม่เปลี่ยนแปลงบก.บห ‘’บิ๊กป้อม”กำชับส.ส.รักกัน

มติพรรคพลังประชารัฐไม่ปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค “บิ๊กป้อม” กำชับ ส.ส. รักกัน เมินตอบปรับโครงสร้างพรรค ขณะที่“วิรัช” ยัน “พลเอกประวิตร”ไม่ลาออกหนีพรรคย้ำ ธรรมนัส-นฤมล” คงทำหน้าที่ตามเดิม

วันที่ 15 ก.ย. 64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังประชุมพรรคพลังประชารัฐ โดยใช้เวลาประมาณ 50 นาที พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ์  รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก่อนจะเดินทางกลับได้กล่าวกับสื่อมวลชนสั้นๆว่า ได้กำชับส.ส. และรัฐมนตรีของพรรคให้รักกัน  และเมื่อผู้สื่อข่าวถึงการปรับโรงสร้างพรรค พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามสื่อมวลชน พยายามสอบถาม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ว่าสบายใจแล้วใช่หรือไม่ ซึ่งร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “สบายใจมาตั้งนานแล้ว”  ขณะที่นางนฤมล ตอบสั้นๆ ว่าโอเค

ขณะที่นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังการประชุมส.ส.พรรค ว่า พล.อ.ประวิตร แจ้งต่อที่ประชุม ยืนยันจะไม่มีการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรค และจะไม่ลาออกจากหัวหน้าพรรคเด็ดขาด พร้อมยืนยันกับทุกคน ว่า รักพรรคพลังประชารัฐมาก จะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ และเวลาอีก 1 ปีเศษ เตรียมจะลงพื้นที่เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน วางแนวทางสู่การเลือกตั้งในอนาคต พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการยุบสภาด้วย

” 1 ปีเศษ อยากให้พวกเราเตรียมลงพื้นที่เข้าหาพี่น้องประชาชน ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน อะไรที่เป็นส่วนที่ทางพรรคจะดูแลและเข้าไปช่วยเหลือท่านก็จะเข้าไปดูแล ฝากรัฐมนตรีในพรรคให้ลงพื้นที่คู่กับ ส.ส. และจากวันนี้ไปในพรรคพลังประชารัฐจะไม่มีก๊วน ไม่มีกลุ่ม จะมีกลุ่มเดียวคือกลุ่มหัวหน้าพรรค ดังนั้น เมื่อท่านอยู่ข้างนอก ท่านจะได้ยินเสียงพวกเราตบมือเป็นระยะ เวลาท่านพูด ส.ส.จะตบมือเป็นระยะ ทุกคนเกิดความมั่นใจ ” นายวิรัช กล่าว

ส่วนเรื่องเลขาธิการพรรคนายวิรัช กล่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงยืนยันว่า จะทำหน้าที่ดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพราะวันนี้สามารถลงพื้นที่และยังเป็นผู้แทน การประสานงานต่างๆยังทำได้เต็มที่  ยืนยันจะอยู่กับพรรคพลังประชารัฐต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img