วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“วิรัช”ยันปัญหาในพปชร.จบแล้ว ไม่เปลี่ยนตัว''เลขาธิการพรรค''
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิรัช”ยันปัญหาในพปชร.จบแล้ว ไม่เปลี่ยนตัว”เลขาธิการพรรค”

‘วิรัช’ยันทุกอย่างจบแล้วพปชร.ไม่เปลี่ยนเลขาฯ เชื่อ “ธรรมนัส”ทำงานกับ6รมต.ได้

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร.ให้สัมภาษณ์ถึงการพบกันระหว่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. กับแกนนำ ส.ส. เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ว่า ไม่มีความขัดแย้ง หากเราไม่ไปขยายทุกอย่างจบหมดแล้ว ไม่มีอะไรเพิ่มเติม เลขาธิการพรรค คนเดิม ทุกอย่างคงที่ คงเดิม

ส่วนแบบสำรวจนี้สามารถวัดผลได้หรือไม่ เพราะสมาชิกบางคนไม่ได้ทำด้วย นายวิรัช กล่าวว่า เมื่อวานมี ส.ส. 113 คน จาก 122 คนถือว่ามากกว่า 90%

เมื่อถามว่าหาก ร.อ.ธรรมนัส นั่งเลขาธิการพรรคต่อไป ทาง 6 รัฐมนตรี ที่เดินหน้าขับเคลื่อนให้เปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค จะสามารถทำงานร่วมกันได้หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ถ้าคิดว่ามันไม่มีอะไรก็ไม่มีอะไร ทำงานต่อไป ทุกคนอยู่ได้ แต่ละฝ่ายทำหน้าที่ของตัวเองและส่วนตัวเชื่อเมื่อนานวันไปคงสนิทกัน วิวัฒนาการเดี๋ยวนี้ มันร้าวหรืออะไร มันมีตัวเชื่อมตัวประสานและส่วนตัวมั่นใจไม่เกิดการสั่นคลอน พปชร.เป็นพรรคใหญ่ มีจุดไหนบกพร่องต้องแก้เป็นจุดๆ รักกันแน่นเหนียวเหมือนเกลียวเชือก

ส่วนความกังวลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีต่อปัญหาภายในพรรค พปชร.นายวิรัช กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ไม่น่ามีความกังวลอะไร สบายใจได้ เพราะสภาฯ ไม่มีปัญหาอะไร เมื่อถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรี อาจกังวลเรื่องเสียงโหวตในสภาฯ นายวิรัช กล่าวว่าสัปดาห์หน้าเปิดประชุมสภาฯ ไม่มีอะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img