วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“สงครามประชาชน.....ที่ไม่เป็นธรรม” พวก“อีแอบ”หลอกเด็กออกมาติดคุก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สงครามประชาชน…..ที่ไม่เป็นธรรม” พวก“อีแอบ”หลอกเด็กออกมาติดคุก

“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม” ชำแหละ “สงครามประชาชนที่ไม่เป็นธรรม” มีพวกอีแอบนกรู้ ไม่กล้าออกหน้านำด้วยตัวเอง แต่หลอกเด็กให้ออกมาติดคุก หวังนำประเทศไปเป็นเมืองขึ้นของพวกล่าอาณานิคม

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.64 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรื่อง “สงครามประชาชนที่เป็นธรรม!!” มีเนื้อหาว่า…สงครามประชาชนมี 2 ชนิด!!!

~สงครามประชาชนเพื่อกอบกู้เอกราชอธิปไตยผลประโยชน์แห่งชาติและประชาชน เป็นสงครามที่เป็นธรรม จะได้รับชัยชนะในที่สุด

~สงครามประชาชนเพื่อเป็นเมืองขึ้นของนักล่าอาณานิคมหรือเป็นรัฐในอารักขาของต่างชาติเป็นสงครามที่ไม่เป็นธรรม มีอนาคตต้องพ่ายแพ้สถานเดียว!

ในอดีตโดยเฉพาะหลัง 6 ตุลาคม นิสิตนักศึกษาจำนวนหนึ่งได้เข้าร่วมสงครามประชาชนกับพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย ซึ่งทำสงครามเพื่อเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบอบสังคมนิยม ไม่สอดคล้องกับสถานการณ์ของประเทศและความปรารถนาของปวงชน เป็นสงครามที่ไม่เป็นธรรม

ดังนั้น จึงปราชัยและถูกสยบโดยสันติ!!! โดยพลเอกเปรม ติณณสูลานนท์ นายกรัฐมนตรี และพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ ผู้นำกองทัพเป็นผู้นำในการสยบสงครามประชาชนครั้งนั้น! และเปิดโอกาสให้ผู้หลงผิดเข้ามาร่วมพัฒนาชาติไทย เป็นบทเรียนอันล้ำค่าซึ่งจะต้องไม่ให้เกิดขึ้นอีก!!!!

ใครดื้อรั้นคิดทำสงครามประชาชนที่เป็นปรปักษ์ต่อประชาชาติไทยย่อมต้องปราชัยอย่างแน่นอน!!! เพราะเหตุนี้บรรดานกรู้อีแอบทั้งหลายจึงไม่กล้าออกหน้านำสงคราม ได้แต่เป็นอีแอบหลอกเด็กออกมาติดคุกเท่านั้น!!!

และสงครามประชาชนที่พวกนี้พูดถึงเนื้อแท้ก็คือการนำประเทศชาติไปเป็นเมืองขึ้นของนักล่าอาณานิคม นี่คือความจริงที่ไม่อาจโต้แย้งได้!!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img