วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS“หมอชลน่าน”ลั่นถ้านายกฯเอารถทหารมาวิ่งแทนรถบรรทุก ร้องป.ป.ช.สอบแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอชลน่าน”ลั่นถ้านายกฯเอารถทหารมาวิ่งแทนรถบรรทุก ร้องป.ป.ช.สอบแน่

“หมอชลน่าน” ลั่นถ้า “ประยุทธ์”เอารถทหารมาวิ่งแทนรถบรรทุก จะร้องป.ป.ช.สอบ จวกพูดอะไรขอให้ออกมาจากมันสมองของผู้นำ ประเทศและใส่ใจ ปชช.บ้าง

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.)กล่าวถึงกรณีที่ผู้ประกอบการรถบรรทุกร้องรัฐบาล เพื่อให้แก้ไขปัญหาราคาน้ำมัน ว่า รัฐบาลมารับข้อร้องเรียน แต่ไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อรับฟังแต่อย่างใด และสิ่งที่น่าเสียใจที่สุดคือ คำแถลงของนายกฯ ที่พูดถึงเรื่องนี้ในมุมว่าสมาคมขนส่งก็แค่สมาคมเดียว ถ้อยคำของนายกฯนอกจากไม่ใส่ใจแล้วยังเหยียดหยามสมาคมขนส่งทางบก บอกให้เห็นแก่ประเทศชาติบ้านเมือง อย่ากดดัน ทั้งที่การเรียกร้องของสมาคมทำด้วยดี  และคำนึงถึงส่วนรวม

นอกจากนี้ การที่จะให้กระทรวงคมนาคมใช้รถโดยสาร จะใช้รถทหารออกมาขนส่งแทน วิธีคิดแบบนี้เองที่ทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองของเราหาทางออกไม่ได้ ในฐานะที่ตนเป็นผู้แทนฯ เป็นหัวหน้าพรรค พท. ขอเรียนไปถึงนายกฯว่า จะพูดอะไรขอให้พูดออกมาจากมันสมองของผู้นำประเทศบ้าง ใส่ใจพี่น้องประชาชนบ้าง และการที่จะออกมาตรการใช้รถทหารมาเป็นรถบรรทุกขนส่ง ถ้าท่านพูดจริง ทำจริง ก็ส่อผิด พ.ร.บ.ขนส่งทางบกด้วย และหากทำจริงตนก็ร้องไปยังป.ป.ช.เพื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img