วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกHighlight“โฆษกรัฐบาล”จวก“โฆษกก้าวไกล” หมกมุ่นการเมือง-พูดแบบผีเจาะปาก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โฆษกรัฐบาล”จวก“โฆษกก้าวไกล” หมกมุ่นการเมือง-พูดแบบผีเจาะปาก

“โฆษกรัฐบาล” ฉะ “โฆษกก้าวไกล” ผีเจาะปากมาพูด หมกมุ่นเล่นแต่เกมการเมือง เกาะกระแสม็อบ ไม่สนข้อเท็จจริง จ้องแต่ดิสเครดิตรัฐบาล ยืนยันนายกฯบริหารบ้านเมืองเพื่อประโยชน์ของคนไทย

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.64 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้รับทราบฉายารัฐบาล รัฐมนตรี และวาทะประปีจำ 2564 ด้วยความเข้าใจสื่อมวลชน เพราะถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของสื่อมวลชนประจำทำเนียบฯที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา ขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล และสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ร่วมทำงานกับรัฐบาลตลอดปี 2564 ในการนำเสนอข่าวแง่มุมต่างๆ รวมทั้งข้อคิดเห็นและช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูลอันเป็นประโยชน์กับประชาชน ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล ยืนยันว่า จะบริหารบ้านเมืองเพื่อให้คนไทยมีความสุข ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างรายได้ตั้งแต่ฐานราก และสร้างความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ให้กับประเทศไทยต่อไป

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล ระบุว่า ฉายา “ชำรุดยุทธ์โทรม” ของพล.อ.ประยุทธ์ ถือว่าตรงดี เพราะนายกฯหมดสภาพการเป็นผู้นำแล้วนั้น ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร เพราะความคิดแบบนี้ ออกจากปากนายวิโรจน์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง อยากพูดอะไรก็พูด พูดแบบผีเจาะปาก ไม่สนข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้ได้ดิสเครดิตรัฐบาลก็พอ ทั้งๆ ที่หากย้อนดูผลงานของฝ่ายค้านแล้ว ชำรุดทรุดโทรมจนมีหรือไม่มีฝ่ายค้านในสภาฯ ก็แทบจะไม่ต่างกัน เพราะวันๆ จ้องแต่จะเล่นเกมการเมืองนอกสภาฯ ท่าเดียว เกาะกระแสม็อบไปเรื่อย แต่พอเห็นม็อบจาบจ้วงสถาบันหนักข้อขึ้น ก็รีบหันหัวเรือกลับมาดิสเครดิตรัฐบาลต่อในสภาฯ แม้แต่พรรคร่วมฝ่ายค้านด้วยกันเองก็ยังเอือม

“ตลอดปีที่ผ่านมารัฐบาลได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ควบคู่กับการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ผ่านมาตรการช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ และโครงการต่าง ๆ ที่จะสร้างประโยชน์และสร้างรายได้ให้แก่ประชาชนจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม รัฐบาลยินดีเปิดรับฟังความคิดเห็นจากสื่อมวลชนและประชาชนทุกภาคส่วน เพื่อนำไปแก้ไขปรับปรุงปัญหาต่าง ๆ ที่ยังมีอยู่”นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img