วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“เต้น”ซัด“บิ๊กตู่”อาการหนักถึงขั้นเปิดเพลงคร่ำครวญ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เต้น”ซัด“บิ๊กตู่”อาการหนักถึงขั้นเปิดเพลงคร่ำครวญ

 

“ณัฐวุฒิ”ทนไม่ไหว ซัด “ประยุทธ์”ยิ่งอยู่นานยิ่งประจานตัวเอง อาการหนักถึงขั้นเปิดเพลงคร่ำครวญในวงประชุม ของแพง หนี้ท่วม ชาวบ้านจนกรอบไม่มีกิน แต่รัฐบาลมัวแย่งเก้าอี้กันเอง ทำกันพังยับขนาดนี้ไปเสียเถอะ

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า การเปิดเพลงอย่ายอมแพ้ของ พล.อ.ประยุทธ์ หมายถึงแพ้แล้ว นายกรัฐมนตรีที่สู้กับลูกน้องตัวเอง แล้วอาการหนักถึงขั้นเปิดเพลงคร่ำครวญในวงประชุม คือภาวะหมดสภาพ

สิ่งที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับฝ่ายอื่นเลย ทั้งหมดคือความขัดแย้งในรัฐบาล แม้จะประกาศสู้ก็เป็นการสู้เพื่อรักษาอำนาจ โดยมีประเทศชาติและประชาชนเป็นตัวประกัน

การเมืองถึงวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ยิ่งอยู่นานยิ่งประจานตัวเอง ไม่ยอมก็แตกหัก ปรับ ครม.ก็เชื่อว่าแผลลึกขนาดนี้คงทำงานกันไม่ได้ 3 ป.ที่เคยเป็นจุดแข็งกลายเป็นจุดดับ พล.อ.ประวิตรแตกหักกับ พล.อ.ประยุทธ์ที่เป็น ”น้องในค่าย” เลือกเดินกับ พล.ต.อ.พัชรวาทซึ่งเป็น ”น้องในไส้” และกลุ่มการเมืองในพรรคที่เป็นหน่วยขึ้นตรง

ถ้า 8 ปีที่ผ่านมาทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงจะไม่เกิดสถานการณ์นี้ ที่กำลังเป็นอยู่น้ำเน่ายิ่งกว่าการเมืองของนักการเมืองทั่วไป สิ่งที่เกิดขึ้นมุมหนึ่งคือการต่อรองเก้าอี้ แต่มองถึงที่สุดคือพวกเดียวกันเองลงมือไล่ ในฐานะที่ 1 ของรุ่น พล.อ.ประยุทธ์น่าจะคิดได้

ของแพง หนี้ท่วม ชาวบ้านจนกรอบไม่มีกิน แต่รัฐบาลมัวแย่งเก้าอี้กันเอง นายกฯก็ร้องเพลงเรื่อยเปื่อย เราจะรอดจากวิกฤตได้อย่างไร

ทำกันจนพังยับขนาดนี้ ไปเสียเถอะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img