วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“พี่เต้”ตกขบวน“ก๊วนธรรมนัส” ไม่ได้รับเชิญร่วมกินข้าวกับพรรคเล็ก11มี.ค.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พี่เต้”ตกขบวน“ก๊วนธรรมนัส” ไม่ได้รับเชิญร่วมกินข้าวกับพรรคเล็ก11มี.ค.

มงคลกิตติ์”อ้างเพิ่งรู้ก๊วน “ธรรมนัส”นัดพรรคเล็กกินข้าว ยันอยู่ฝ่ายค้าน 100 เปอร์เซ็นต์ บ่นอุบ “บิ๊กตู่”ก็ไม่เชิญกินข้าว หรืออาจมองว่าเป็นของตาย

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แกนนำกลุ่ม 16 กล่าวถึงกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย นัดกลุ่มพรรคเล็กรับประทานอาหารร่วมกันในวันที่ 11 มี.ค. ว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวจากสื่อมวลชน ส่วนจะเป็นการปิดบังไม่ให้ตนร่วมรับประทานอาหารหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ ยืนยันว่าตนเป็นฝ่ายค้าน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่กึ่งๆ เดี๋ยวฝ่ายค้าน เดี๋ยวรัฐบาล ส่วน ร.อ.ธรรมนัสนั้น ตนไม่ทราบว่าเป็นฝ่ายค้าน 60 เปอร์เซ็นต์หรือฝ่ายรัฐบาล 40 เปอร์เซ็นต์

ส่วนกรณีที่นายกรัฐมนตรีเชิญพรรคร่วมรัฐบาลร่วมรับประทานอาหารแต่ไม่ได้เชิญพรรคเล็กร่วมเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ทำให้พรรคเล็กน้อยใจหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนก็เห็นว่าเชิญพรรคการเมืองไม่กี่พรรค หรือเขามองเราว่าเป็นของตาย พรรคการเมืองต้องมีอุดมการณ์ที่ชัดเจนทางการเมือง หากชักเข้าชักออกก็จะเสียหาย ส่วนร.อ.ธรรมนัส นัดพรรคเล็กร่วมรับประทานอาหารภายหลังนายกรัฐมนตรีเชิญพรรคร่วมรัฐบาลรับประทานอาหารมีนัยทางการเมืองหรือไม่ นั้น มองว่าเป็นคนละก๊วน และต้องดูว่ามีกี่คนที่จะเข้ามาร่วมรับประทานอาหารร่วมกับร.อ.ธรรมนัส

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img