วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"ชัช เตาปูน" ตอบรับกินข้าวกับ"นายกฯ" "พีระวิทย์" คาใจไม่เห็นหัวพรรคเล็ก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัช เตาปูน” ตอบรับกินข้าวกับ”นายกฯ” “พีระวิทย์” คาใจไม่เห็นหัวพรรคเล็ก

“กลุ่มพรรคเล็ก” รับดินเนอร์ “นายกฯ” 17 มี.ค. “ชัช เตาปูน” ไปด้วย ด้าน “พีระวิทย์” คาใจไม่เห็นหัวพรรคเล็ก

วันที่ 12 มี.ค. 65 นายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายก ฯและรมว.กลาโหม จะเชิญพรรคเล็กร่วมรับประทานอาหารเย็นในวันที่ 17 มี.ค.เวลา 18.00 น.ที่สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต ว่า นายกฯได้ให้ทีมงานประสานมาทางโทรศัพท์ เชิญร่วมรับประทานอาหารค่ำ โดยพรรคพลังท้องถิ่นไทตอบตกลงแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าจะไปทั้งพรรคหรือไปเฉพาะตนเอง

ด้านนายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม  กล่าวว่า พรรคไทยรักธรรม เดินทางไปร่วมด้วย โดยกลุ่มพรรคเล็กจะเดินทางไปทั้งหมด เพราะได้รับเทียบเชิญให้ไปด้วยเช่นกัน ซึ่งนายกฯได้ให้รัฐมนตรีท่านหนึ่งโทรประสานมาที่ตนและตนได้บอกไปว่าถ้าจะเชิญพรรคเล็กมาร่วมรับประทานอาหารก็ต้องเชิญทั้งหมด ส่วนตัวเตรียมเรื่องที่จะไปพูดคุยกับนายกฯและทุกพรรคก็จะเตรียมไปพูดคุยกับนายกฯด้วยเช่นกัน แต่เราได้มีการตกลงกันไว้ว่าเนื่องจากเรื่องที่จะพูดคุยมีเยอะอาจจะขอเวลาให้ แต่ละพรรคพูดคนละ 3-5 นาที

“พรรคผมจะไปเสนอเรื่องบำนาญผู้สูงอายุที่จะเข้าสภาแล้วไม่ได้เข้า เพราะอำนาจอยู่ที่นายกฯ ถ้านายกฯเห็นชอบสภาก็เดินต่อได้ นอกจากนี้ ผมได้เป็นตัวแทนของกลุ่มพรรคเล็กที่จะพูดถึงปัญหาที่พรรคเล็กไม่ได้รับการสนใจจากนายกฯ ผมจะพูดกับนายกฯตรงๆว่าไม่มองเห็นหัวพวกเราเลย ปีสุดท้ายแล้ว ถ้านายกฯจะอยู่ให้ครบเทอมท่านก็จะต้องเห็นหัวพวกเราบ้าง”พีระวิทย์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img