วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกHighlight‘สุเทพ’ชี้อย่ากลัว‘ทักษิณ’ส่งลูกสาวลง คนรู้แล้วหลอกไม่ง่ายเหมือน20ปีก่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สุเทพ’ชี้อย่ากลัว‘ทักษิณ’ส่งลูกสาวลง คนรู้แล้วหลอกไม่ง่ายเหมือน20ปีก่อน

“สุเทพ” ลั่นอย่ากลัว“ทักษิณ” ส่ง “ลูกสาว” ลงเลือกตั้ง เพราะ สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว คนรู้ทันหลอกไม่ได้เหมือน 20 ปีที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.65 เฟซบุ๊ก “Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ” ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย(มปท.)ได้เผยแพร่รายการ “คุยกับลุง” EP 22

โดยนายสุเทพ ได้กล่าวตอบคำถามของ ท่านติกขวีโร แห่งพุทธสถาน สันติอโศก ที่ถามเรื่องสงครามกลางเมืองภายใน ว่า ก็อยากจะบอกว่าอย่ากังวลใจว่า มันจะเป็นสงครามกลางเมือง ให้นึกว่า เป็นธรรมชาติ ธรรมดาของการเมือง มันจะกลายเป็นศึกชิงแผ่นดินของตระกูลชิน กรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ส่งลูกสาวมาเดินเกมการเมือง เพื่อหวังที่จะเป็น นายกฯรมต.หญิงอีกคนของตระกูลชินวัตร เราไม่ต้องไปวิตกกังวลมาก เพราะเราเคยรู้เห็น ประสบกันมาแล้วว่าระบอบทักษิณ ทำให้เกิดความเสียหายต่อประเทศชาติอย่างไร

นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่คิดว่าทุกอย่าง จะเป็นไปตามแผนการ หรือตามความฝันของคุณทักษิณ ชินวัตร เพราะสถานการณ์มันเปลี่ยนไปมากแล้ว ความคิดเห็นของคนก็เปลี่ยนไปแล้ว คุณทักษิณก็ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ในการทำตลาดทางการเมือง เป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการสื่อสารของโลกยุคใหม่ แต่วันนี้คนอื่นๆ ฝ่ายอื่นๆ ก็รู้เท่าทัน ความก้าวหน้าทางด้านการสื่อสารในโลกยุคใหม่ ประชาชนทุกฝ่ายได้รับข้อมูลข่าวสารพร้อมๆกันเร็วเท่ากัน มีการวิเคราะห์ แลกเปลี่ยนความรู้กัน เพราะฉะนั้นทุกคนก็รู้ข้อเท็จจริงมากพอๆ กัน หลอกไม่ง่าย เหมือนเมื่อ 20 ปีก่อนที่คุณทักษิณเคยทำ ไม่รู้สึกกังวลใจ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img