วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กน้อย”เผยมีการทาบทามหัวหน้าทีมศก. คาดชัดเจนไม่เกินพ.ค.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กน้อย”เผยมีการทาบทามหัวหน้าทีมศก. คาดชัดเจนไม่เกินพ.ค.นี้

หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย”พล.อ.วิชญ์”เผยมีการทาบทามทีมเศรษฐกิจไว้บ้างแล้ว คาดชัดเจนไม่เกินพ.ค.นี้ ชี้ ‘ธีระชัย’ มีความสามารถ เป็นหัวหน้าทีมศก.พรรคได้


เมื่อเวลา 09.35 น. วันที่ 28 เม.ย.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน​ ณ​ อยุธยา​ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรค ศท. วันที่ 29 เมษายนว่า​ เป็นการประชุมตามวาระปกติ ที่ต้องมีการประชุมประจำปี​ ไม่มีวาระพิเศษ​ อย่างไรก็ตามยอมรับว่า กำลังมีการทาบทามทีมเศรษฐกิจ ที่จะมาเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ ไว้บ้างแล้ว แต่ยังไม่มีใครตกลง ​ ขอให้เวลานิดนึง และจะชัดเจนไม่น่าเกินเดือนพฤษภาคมนี้

ส่วนกระแสข่าวมีชื่อนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล​ อดีต​รัฐมนตรีว่าการกระทรวง​การคลัง​ และ นายมิ่งขวัญ​ แสงสุวรรณ์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ มาร่วมทีม พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า รอสักพัก​ ยังไม่มีอะไร​ ขอรออีกนิด​ เมื่อถามย้ำว่า ชื่อของ นายธีระชัย จะสามารถเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคได้หรือไม่ พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ได้​ เพราะเป็นคนเก่งอยู่แล้ว​ เป็นคนที่มีความเหมาะสม​ และที่ผ่านมาทุกอย่างที่เป็นฝีมือของ นายธีระชัย​ ทำงานได้ดี​

เมื่อถามถึงการวางตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค ศท. พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ยัง​ เมื่อถามย้ำว่าพรรค ศท. ​จะชู​ชื่อ พล.อ.วิชญ์​ เป็นแคนดิเดตลำดับ 1 หรือไม่​ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ต้องว่ากันอีกที​

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img