วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS“ไพบูลย์”ชี้แค่ปรับยุทธศาสตร์ด้านโซเชียล หลัง“พปชร.”ลบโพสต์นโยบายพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพบูลย์”ชี้แค่ปรับยุทธศาสตร์ด้านโซเชียล หลัง“พปชร.”ลบโพสต์นโยบายพรรค


ไพบูลย์”ยันพรรคลบโพสต์นโยบาย “พลังประชารัฐ”เพื่อปรับยุทธศาสตร์ด้านโซเชียล และเตรียมเลือกตั้งปี 66

จากกรณีพรรคพลังประชารัฐ ได้ลบโพสต์นโยบายหาเสียงเมื่อปี 2562 ออกจากเพจแล้ว โดยเป็นโพสต์ที่ระบุว่า เซอร์ไพรส์นโยบายพลังประชารัฐ ดันค่าแรงขั้นต่ำ 400-425 บาท, ป.ตรี เงินเดือน 2 หมื่น, อาชีวะเงินเดือน 1.8 หมื่น, เด็กจบใหม่เสนอยกเว้นภาษี 5 ปี, เสนอยกเว้นภาษีเพื่อพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ 2 ปี, และลดภาษี 10% บุคคลธรรมดา

นอกจากนี้ยังมีข้อความระบุว่า พรรคพลังประชารัฐจะทำให้พี่น้องเกษตรกรรวยอย่างมั่นคง รวยอย่างยั่งยืน โดยดูแลข้าวเจ้า 12,000 บาทขึ้นไป/ตัน, ข้าวหอมมะลิ 18,000 บาทขึ้นไป/ตัน, อ้อย 1,000 บาทขึ้นไป/ตัน, ยางพารา 65 บาทขึ้นไป/กิโลกรัม, มันสำปะหลัง 3 บาทขึ้นไป/กิโลกรัม และปาล์ม ราคาเป้าหมาย 5 บาท/กิโลกรัม และมีนโยบายช่วยโชห่วยยกขีดความสามารถในการค้า โดยทำให้โชห่วยสามารถสั่งซื้อสินค้าจากผู้ผลิตเพื่อลดต้นทุน โดยจะทำให้โชห่วยทุกตำบล ทำโชห่วยดิจิทัล โชห่วยประชารัฐ โดยให้ทุน 1 ล้านบาท/โชห่วยประชารัฐ อีกด้วย ซึ่งขณะนี้ได้ลบออกไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค.นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ผู้บริหารพรรคมีมติจะปรับปรุงระบบโซเชียลเน็ตเวิร์กครั้งใหญ่ของพรรคให้ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อกับผู้สมัครส.ส.ทั้งประเทศ เพื่อเป็นการเตรียมเลือกตั้งใหญ่ในครั้งหน้า และควรจะลบนโยบายนั้น ออกตั้งนานแล้ว เพราะนโยบายที่ผ่านมา มีบางนโยบายที่เราทำไม่ได้ เนื่องจากทางพรรคไม่ได้ดูแลกระทรวงที่เกี่ยวข้องกับนโยบายนั้นๆ เช่น มารดาประชารัฐ เพราะพรรคอื่นดูแล ส่วนเรื่องค่าแรง หลังจากที่นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเข้าไปดูแล ตอนนี้ก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นตามลำดับ


นายไพบูลย์ กล่าวว่า เพจที่ลบออกไปคือเพจโฆษณา ซึ่งมันควรจะลบออกหลังสิ้นสุดการโฆษณา 1 ปี ตอนนี้พรรคพลังประชารัฐได้มีนโยบายใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น และจัดให้สอดรับกับกระทรวงที่ดูแล เพื่อให้เกิดผลประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งนี้การปรับกลยุทธ์โซเชียลเน็ตเวิร์กใหม่ เป็นนโยบายแรกในการบริหารพรรค ซึ่งจะได้เห็นความทันสมัยทั้งของทีมงาน กระบวนการ และการสร้างเครือข่าย โดยมอบหมายให้นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img