วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS"ไผ่ ลิกค์" ฟาดกลับ "หมอระวี" ลั่น "ธรรมนัส" ไม่ได้รับงาน "ทักษิณ" ล้มรัฐบาล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไผ่ ลิกค์” ฟาดกลับ “หมอระวี” ลั่น “ธรรมนัส” ไม่ได้รับงาน “ทักษิณ” ล้มรัฐบาล

“ไผ่ ลิกค์” ฟาดกลับ “หมอระวี” ลั่น “ธรรมนัส” ไม่ได้รับงาน “ทักษิณ” ล้มรัฐบาล ทวงบุญคุณเวลาเดือดร้อน “ผู้กอง” ช่วยตลอด เย้ยอยาก “กินกล้วย” ก็บอก อย่าไปอ้างคนอื่น

วันที่ 27 พ.ค.65 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ที่ออกมาระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย รับสัญญาณจากคนแดนไกลจับมือกับฝ่ายค้านเล่นเกมการเมืองในสภาคว่ำกฎหมายงบประมาณปี 66 นั้นไม่เป็นความจริงและขอฝากไปถึงน.พ.ระวีว่าหากต้องการสร้างราคาของตัวเอง ควรใช้วิธีอื่นไม่ควรมากล่าวหากล่าวโทษว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะไปล้มรัฐบาล ซึ่งเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง อีกทั้งการเดินทางไปต่างประเทศของร.อ.ธรรมนัส ก็ไม่ได้มีการพบกันหรือพูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างที่ถูกกล่าวหา

นายไผ่ กล่าวด้วยว่า การเมืองในขณะนี้ที่มีการโต้ตอบกันทางการเมืองของรัฐมนตรีหลายคนตอนนี้คล้ายๆกับว่าจะมีความพยายามผลักมิตรเป็นศัตรู โดยยืนยันในจุดยืนของพรรคเศรษฐกิจไทยว่าในจุดใดเป็นประโยชน์ต่อประชาชนก็พร้อมที่จะดำเนินการ ซึ่งหากการจัดสรรงบประมาณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพก็พร้อมที่จะให้ผ่านไปได้ และการตั้งธงที่จะให้ผ่านหรือไม่ผ่าน ตั้งแต่ยังไม่มีการพิจารณาเนื้อหาสาระร่างกฎหมายงบประมาณนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือไม่ เพราะเราต้องฟังรายละเอียดของเนื้อหาของร่าง กฎหมายงบประมาณและฟังการชี้แจงของรัฐมนตรีก่อนที่จะตัดสินใจโหวต

” ผมขอฝากถึงนพ.ระวี ว่าเวลาเดือดร้อนมาร้องขอให้ร.อ.ธรรมนัสช่วยไม่ควรมาทำเช่นนี้ มาเหยียบกันแบบนี้ หากอยากจะกินกล้วยก็บอกไปว่าตัวเองอยากกินไม่ต้องมาบอกว่าคนอื่นอยากกิน” นายไผ่ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img