วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”ย้ำยังไม่คิดไกล“นำทัพเลือกตั้ง” ขอประคับประคองรัฐบาลครบวาระก่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ย้ำยังไม่คิดไกล“นำทัพเลือกตั้ง” ขอประคับประคองรัฐบาลครบวาระก่อน

“บิ๊กตู่” ปัดไม่รู้เรื่องนั่งหัวหน้าพรรคพปชร. เผยยังไม่คิดถึงอนาคตการเมืองนั่งหัวหน้าพรรค วันนี้คิดแค่ประคับประคองรัฐบาลให้อยู่ครบวาระ

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.65  ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมครม. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวเตรียมเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐนำทัพด้วยตนเองว่า เพิ่งได้ยินข่าวเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้เหมือนกันไม่รู้ว่าได้แหล่งข่าวกันมาจากไหน ซึ่งตนไม่ได้มีอะไรทั้งสิ้นและและยังทำงานอยู่เหมือนเดิม และทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดีดังนั้นคงตอบได้แค่นี้เพราะไม่รู้ข่าวนี้มาจากไหนยังไม่ทราบเลย

เมื่อถามว่า ในใจมีคำตอบแล้วหรือไม่ว่าจะได้ตัดสินใจไปต่อนำทัพเองในการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ผมยังไม่คิดไปไกลขนาดนั้น คิดแค่ว่าจะทำยังไงประคับประคองรัฐบาลนี้ให้ครบวาระ ในวันหน้าก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับประชาชนนะจ๊ะ”

เมื่อถามถึงเสถียรภาพรัฐบาลหลังผ่านการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณประจำปี 2566 พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็โอเค ยังไม่เห็นมีปัญหาอะไรซึ่งจากการอภิปรายในสภาทุกคนก็ช่วยกันดีในเรื่องงบประมาณ ทำให้มีมติเห็นชอบมากกว่า ซึ่งหลังจากนี้ก็เป็นเรื่องของกรรมาธิการในการพิจารณาในรายละเอียด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img