วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“ธนกร”ป้อง“ประยุทธ์”สวนกลับ“พท.” เหน็บใครเป็น“อีแอบ”อยู่หลังเยาวชน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”ป้อง“ประยุทธ์”สวนกลับ“พท.” เหน็บใครเป็น“อีแอบ”อยู่หลังเยาวชน

โฆษกรัฐบาล ป้องนายกฯ สวนกลับเลขาธิการพรรคเพื่อไทย แนะคิด วิเคราะห์ แยกแยะก่อนวิจารณ์ เหน็บใครเป็นอีแอบอยู่หลังเยาวชน แล้วยังเรียกตัวเองว่านักประชาธิปไตย

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ระบุว่า อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม มาเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อย่าเป็นอีแบบอยู่ข้างหลัง นักการเมืองในยุคปัจจุบันต้องโปร่งใส ไม่ต้องเหนียมอายว่า นายกฯ ไม่เคยบอกว่า จะไปเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองไหนทั้งสิ้น เพราะนายกฯ ไม่สนเกมการเมือง ขอมุ่งเน้นแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นหลัก ดังนั้น ไม่อยากให้นายประเสริฐอ่านหรือฟังข่าวแบบลวกๆ แล้วก็รีบออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ควรคิด วิเคราะห์ แยกแยะก่อนว่า เป็นไปได้หรือไม่ จะได้ไม่ถูกนักการเมืองรุ่นใหม่ถอนหงอกให้ขายขี้หน้าเปล่าๆ ยืนยันว่า การจะเป็นหัวหน้าพรรคไหนหรือไม่นั้นไม่สำคัญ เพราะการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนท่านนายกฯ สามารถดำเนินการได้อยู่แล้ว

นายธนกร กล่าวด้วยว่า นักการเมืองที่ดี ควรมีความเหนียมอายในเรื่องที่น่าละอายไว้บ้าง ไม่ใช่ว่างานในสภาฯ ไม่ทำ แต่ประกาศอยากเป็นรัฐบาล หรือว่า ออกไปร่วมกับม็อบบนท้องถนน ทั้งๆ ที่เสียงประชาชนส่วนใหญ่ต่างคัดค้าน และสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยกลไกของสภาฯ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าท่านนายกฯ ลุยแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างเต็มที่เสมอมา ไม่เหมือนบางพรรคที่ทำตัวเป็นอีแอบอยู่หลังม็อบเยาวชน แล้วยังกล้าเรียกตัวเองว่า นักประชาธิปไตย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img