วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”นำทัพ“พปชร.”สู้ศึกลต. ชู“บิ๊กตู่”เป็นนายกฯย้ำ 2 บิ๊กยังปึ๊ก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”นำทัพ“พปชร.”สู้ศึกลต. ชู“บิ๊กตู่”เป็นนายกฯย้ำ 2 บิ๊กยังปึ๊ก


“ไพบูลย์” เผย”ประวิตร”นำทัพ “พปชร.”สู้ศึกเลือกตั้ง พร้อมชู “ประยุทธ์”เป็นนายกฯ พร้อมเตรียมเปิดแบ่งแกนนำคุมภาคเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.65 นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง หลังมีรายงานข่าวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มอบหมายแกนนำพรรครับผิดชอบแต่ละภาคแล้วว่า พรรคได้มีการแบ่งให้แกนนำดูแลเตรียมความพร้อมเลอกตั้งในแต่ละภาคแล้ว เมื่อทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์จะได้มีการแถลงข่าวคาดว่าอีกไม่นาน


เมื่อถามว่า พรรคจะสร้างความมั่นใจให้กับส.ส.พรรคเดินหน้าสู่การเลือกตั้งอย่างไร หลังมีกระแสข่าวต่างๆออกมา นายไพบูลย์ กล่าวว่าเสถียรภาพของพรรคขณะนี้ดีมาก ทุกฝ่ายเป็นเอกภาพ แบ่งหน้าที่กันเรียบร้อยแล้วไม่มีความขัดแย้งกัน เชื่อว่าถ้าพรรคมีความเข้มแข็งเลือกตั้งจะสามารถดำเนินการได้ตามเป้าหมายอย่างที่หัวหน้าพรรคตั้งใจไว้ ทั้งหมดหัวหน้าพรรคกำกับดูแล


เมื่อถามว่ายืนยันใช่หรือไม่ พลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร ยังเป็นผู้นำทัพสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า นายไพบูลย์ กล่าวว่า แน่นอนต้องเป็นพล.อ.ประวิตร อยู่แล้วในฐานะหัวหน้าพรรค และเป็นเสาหลักศูนย์รวมจิตใจของส.ส.พรรคทุกคน


นายไพบูลย์ กล่าวว่า ดังนั้น สิ่งนี้คือจุดแข็งของพรรค พล.อ.ประวิตรเป็นหัวหน้าพรรคซึ่งจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับส.ส.ทุกคน รวมทั้งผู้สมัครรับเลือกตั้งใหม่ที่จะเข้ามาบุคคลที่มีความสามารถต่างๆเข้ามาช่วยงานด้านต่างๆก็จะเข้ามาร่วมได้อย่างมีประสิทธิภาพ พรรคการเมืองความเป็นเอกภาพเป็นเรื่องที่สำคัญ

ทั้งนี้ผู้นำต้องมีบารมีพอที่จะควบคุมให้พรรคเดินหน้าได้ เรียกว่าพล.อ. ประวิตร เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่สุด และเชื่อว่าเมื่ิอเข้าสู่ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าจะนำความสำเร็จมาให้พรรคได้อย่างแน่นอน และมั่นใจว่าเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคพลังประชารัฐยังเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลและความเห็นส่วนตัวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ยังเป็นแคนดิเดตนายกฯที่พรรคจะเสนอชื่ออีกครั้งอย่างแน่นอน ยืนยันพล.อ.ประยุทธ์และพล.อ.ประวิตร เป็นหนึ่งเดียว ทำให้พลังประชารัฐมีเอกภาพมีความมั่นคงอย่างแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img