วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกHighlight"นายกฯ"กำชับรมต.จัดสรรเวลาซักฟอก เน้นทำความเข้าใจกับประชาชน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นายกฯ”กำชับรมต.จัดสรรเวลาซักฟอก เน้นทำความเข้าใจกับประชาชน

“นายกฯ” สั่งรมต.จัดสรรเวลาอภิปราย เน้นชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชน เชื่อทุกอย่างเรียบร้อย พร้อมเร่งแก้หนี้ครัวเรือน-ครู-ตร.

วันที่ 12 ก.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  แถลงหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกิจกรรมก่อนการประชุมครม.ทุกสัปดาห์ว่าจะเป็นการนำเสนอผลงานของหลายส่วนราชการทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่ารัฐบาลชุดนี้ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลเน้นแนวทางช่วยกันทำงานซึ่งถือเป็นกลยุทธ์การทำงาน พร้อมกันนี้นายกฯยังมอบหมายให้หน่วยงานที่รับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาในส่วนของหนี้ครัวเรือน ไม่ว่าจะเป็นหนี้ครู และตำรวจ ทั้งนี้ ให้รวบรวมผลงานนำเสนอความก้าวหน้าของรัฐบาลด้วย ในช่วงวันหยุดยาวนายกฯขอบคุณเจ้าหน้าที่ข้าราชการที่ปฎิบัติหน้าที่ในการดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงวันหยุดยาวในเดือนก.ค.นี้ พร้อมกันนี้ขอส่งกำลังใจให้ตำรวจและทหารที่ปฎิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนซึ่งเป็นการปฎิบัติหน้าที่ที่ไม่มีวันหยุด

นายธนกร กล่าวว่า ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันที่ 19-22 ก.ค.นี้ นายกฯขอให้รัฐมนตรีจัดสรรเวลาให้ครบถ้วน เน้นการชี้แจงให้กับประชาชนได้รับรู้รับทราบและเข้าใจ เชื่อว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img