วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“ประเสริฐ”โวจัดขุนพลฝ่ายค้านเต็มที่ มั่นใจศึกซักฟอกล้ม“ประยุทธ์”ได้แน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประเสริฐ”โวจัดขุนพลฝ่ายค้านเต็มที่ มั่นใจศึกซักฟอกล้ม“ประยุทธ์”ได้แน่

“ประเสริฐ” มั่นใจศึกซักฟอกรัฐบาลล้ม “ประยุทธ์” ได้แน่ โวลั่นจัดขุนพลเต็มอัตราศึก เน้นหมัดน็อคปมทุจริต ดักคอ “เศรษฐกิจไทย” ไม่โหวตให้รัฐบาลแน่

วันที่ 14 ก.ค.65 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงความพร้อมของฝ่ายค้านในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่ามีความพร้อมในการอภิปราย จัดขุมกำลังเต็มอัตราศึก แบ่งงานแบ่งหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งทีมอภิปราย ทีมตอบโต้ มีความคาดหวังว่าจะล้มรัฐบาลได้ แต่ถ้าเสียงในสภาแพ้ก็คาดว่าในการเลือกตั้งคราวต่อไปประชาชนจะไม่สนับสนุนรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์แน่นอน

ส้วนข้อมูลการอภิปรายครั้งนี้พรรคร่วมฝ่ายค้านมีข้อมูลเด็ดกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ประเด็นหลักจะอภิปรายเรื่องการทุจริต และบริหารราชการแผ่นดินไร้ประสิทธิภาพ ทำประเทศเสียหาย ในวันที่ 18 ก.ค.พรรคร่วมฝ่ายค้านจะประชุมกันอีกครั้ง เพื่อกำหนดลำดับตัวผู้อภิปราย และรัฐมนตรีที่ถูกอภิปราย ส่วนข้อมูลอภิปรายก็จบหมดทุกพรรคแล้ว

เมื่อถามว่ากรณีที่พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ตัดสินใจถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล จะอยู่ร่วมกับฝ่ายค้าน ได้มีการพูดคุยกันแล้วหรือยัง นายประเสริฐ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยยังไม่ได้มีการพูดคุยเป็นทางการ และยังไม่ได้พูดคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย แต่เข้าใจว่า ร.อ.ธรรมนัส อยากกำหนดบทบาทของเขาให้ชัดเจน ซึ่งจะไปในทางไหน เขายังไม่ส่งสัญญาณใดๆ มา แต่เชื่อว่าการอภิปรายครั้งนี้เขาไม่โหวตให้รัฐบาลแน่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img