วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightดวงเมืองร้อนแรงสุด ปลายปียุบสภา-ปฏิวัติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ดวงเมืองร้อนแรงสุด ปลายปียุบสภา-ปฏิวัติ

“นอสตราดามุสเมืองไทย” ชี้ปลายปีเกิดแตกหักทางการเมือง จ่อยุบสภา-ปฏิวัติ จากปมขัดแย้งรุนแรงในพรรคพวกเดียวกัน ส่วนคนไทยยังโดนพิษเศรษฐกิจซมหนักข้ามปี

นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดัง ฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” กล่าวทำนายดวงเมืองประเทศไทยว่า จากอิทธิพลดาวมฤตยูที่เดินทับดวงเมืองมา 7 ปี และเมื่อวันที่ 7 ก.ค.ย้ายออกจากราศีเมษในดวงเมือง ระหว่างที่กำลังเดินเข้าราศีพฤษภ ก็ยังทับดวงเมืองด้วย ทำให้ส่งผลกระทบหนัก ทั้งด้านการเมือง ด้านเศรษฐกิจ เพราะเป็นดวงดาวที่สำคัญ…มาแต่ละครั้งจะอยู่นาน และยังมีผลทำให้บ้านเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้น

“ตอนนี้ดาวมฤตยู อยู่ราศีพฤษภและเดินหน้าถอยหลัง จนกระทั่งกลับมาอยู่ราศีเมษ เดือนธันวาคม 1 เดือน ดังนั้นช่วงเดือนธันวาคม จะเกิดเหตุการณ์ขัดแย้งอย่างรุนแรงทางการเมือง แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้น ไม่เหมือนเมื่อก่อน จะแตกหักครั้งใหญ่ในพรรคเดียวกันเองอย่างหนัก อาจยุบสภา หรือปฏิวัติ รวมถึงปัญหาเศรษฐกิจที่ต่ำหนักกว่าที่ผ่านมา ซึ่งจริงๆ ได้รับผลมาจากปัญหาภายในประเทศเราเองโดยตรง และปัญหาสงครามของต่างประเทศ มากระทบยิ่งกลายเป็นปัญหาชุลมุนวิกฤติสุด ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมเพราะดวงดาวเปลี่ยน มันต้านทานดวงดาวไม่ไหว ต้องเป็นตามชะตา ข้าวยากหมากแพงไปถึงปีหน้า” นายโสรัจจะ กล่าว

หมอดูชื่อดัง กล่าวว่า ดาวมฤตยูกลับมาเดินขึ้น-ลง กลับหน้า-กลับหลัง ส่งผลวิกฤติทุกด้าน ทั้งเกิดโรคภัยอุบัติใหม่ภัยพิบัติ แผ่นดินไหว น้ำท่วม ปลายปีอาจไม่เท่าปี 2554 แต่สร้างความเสียหายไม่น้อยกว่ากัน เพราะจะมีพายุเข้ามาหลายลูก

“ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองขอให้ลดทิฐิมานะ มีศืลธรรม พยายามช่วยคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤติ แต่ถ้าปลายปีไม่มีการเปลี่ยนแปลง ปีหน้าจะเกิดวิกฤติการณ์หลายอย่าง โรคภัยไข้เจ็บยังอยู่ ก็ขอให้คนไทยอดทน ช่วยกันทำบุญ ภาวนาขอให้ทุกอย่างผ่านพ้น”นายโสรัจจะ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img