วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“อนุทิน”ขนรมต.เปิดตัวผู้สมัครส.ส.พิจิตร ชูนโยบายไม่ขัดแย้ง  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ขนรมต.เปิดตัวผู้สมัครส.ส.พิจิตร ชูนโยบายไม่ขัดแย้ง  

“อนุทิน” เปิดตัวผู้สมัครส.ส.พิจิตร ชูนโยบายบุรีรัมย์โมเดล ท่องเที่ยวจังหวัดรอง อัดงบจังหวัดละ 500 ล้านบาท ย้ำไม่ขัดแย้ง-ไม่แตกความสามัคคี 

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.65 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิจิตร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย รมว.คมนาคม แกนนำพรรคส.ส.พรรคภูมิใจไทย และ นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ประกอบด้วย 1.นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร เขต 1  2.นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร เขต และ 3.นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร เขต 3

นายอนุทิน ปราศรัยว่า พิจิตรจะไม่เป็นเมืองผ่านแต่จะเป็นเมืองท่องเที่ยว ถนน 8 เลนต้องมาพิจิตรก่อนเลยจัดงบประมาณจังหวัดละ 500 ล้านเพื่อการท่องเที่ยว และชูนโยบายบุรีรัมย์โมเดลพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดรอง พรรคภูมิใจไทยขออาสาและโอกาสมาทำงานให้ชาวพิจิตร เข้าใจดีว่ามีหลายพรรคก็ให้ประชาชนเลือก แต่เราไม่ขัดแย้ง  ทำงาน ไม่แตกความสามัคคี ไม่เสนอนโยบายเพ้อฝัน วันนี้เป็นการรวมตระกูลขจรประศาสน์และภัทรประสิทธิ์สร้างความเจริญให้พิจิตร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img