วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกPRเปิดแล้ว!! One Piece Card Game Pop-Up Store Bangkok ฉลองยอดขายซองบูสเตอร์มากกว่า 500,000 ซองใน 1...
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เปิดแล้ว!! One Piece Card Game Pop-Up Store Bangkok ฉลองยอดขายซองบูสเตอร์มากกว่า 500,000 ซองใน 1 ปี

เปิดแล้ว!! One Piece Card Game Pop-Up Store Bangkok แห่งแรกในไทย ฉลองยอดขายซองบูสเตอร์มากกว่า 500,000 ซองใน 1 ปี พร้อมรุก Modern Trade เพิ่มผู้เล่นหน้าใหม่ ดันยอดขายโต 50% ในปี’67

บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เจ้าพ่อวงการการ์ดเกม ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย One Piece Card Game อย่างเป็นทางการ แบบถูกลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท บันได จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ฉลองครบรอบ 1 ปี One Piece Card Game ประเทศไทย ด้วยการเปิด One Piece Card Game Pop-Up Store Bangkok  แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน One Piece Card Game 1st Anniversary in Thailand “Pop-Up Store Bangkok Grand Opening” ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ที่บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

โดยนายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า One Piece Card Game เป็น 1 ใน Card Game ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทย โดยสามารถจำหน่ายซองบูสเตอร์ไปได้มากกว่า 500,000 ซอง ในช่วงเวลาเพียง 1 ปี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ขายดีจนสินค้าขาดตลาดตั้งแต่ชุดแรกที่วางจำหน่าย และยังมีผู้เล่น One Piece Card Game แบบจริงจังทั่วประเทศกว่า 1,000 คน มีร้านค้าจำหน่าย One Piece Card Game อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 ร้านค้ากระจายอยู่ทั่วประเทศ และ One Piece Card Game ยังเป็นการ์ดเกมที่ได้รับการตอบรับจากนักสะสมเป็นอย่างดี ทำให้ราคาการ์ดหายากบางส่วนสูงถึงหลักแสนบาทและยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากกระแสการตอบรับที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการเพิ่มขึ้นของผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นในกลุ่มวัยเรียน

“ในปี 2567 จะมีผู้เล่น One Piece Card Game อย่างจริงจังในไทยเพิ่มขึ้นเป็น 2,000 คน จากการทำการตลาดที่เพิ่มขึ้น ทั้งการจัดกิจกรรมแข่งขัน เพื่อสนับสนุนนักเล่นไทยสู่การเป็นแชมป์เปียน ในงานชิงแชมป์เอเชียช่วงเดือน ก.พ. 2567 และการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่จะมีขึ้นในเดือน มี.ค. 2567 พร้อมด้วยการเปิดรับสมัครร้าน One Piece Card Game Authorized Retailer เพื่อยกระดับประสบการณ์การซื้อและการเล่น One Piece Card Game โดยร้านค้าที่ได้เป็น Authorized Retailer จะได้รับการสนับสนุนสุดพิเศษมากมาย ซึ่งคาดว่าจะมีร้านค้าสมาชิกรวมไม่ต่ำกว่า 200 ร้านค้า รวมทั้งการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใน Modern Trade เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอีกกว่า 50% ในปี 2567 และบริษัทฯ ยังเตรียมเปิดตัว Booster ใหม่ รวมทั้งการจัดงานอีเว้นท์ใหญ่ครั้งสำคัญในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะช่วยปลุกกระแสความนิยมและยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี” นายวีระศักดิ์ กล่าว

สำหรับ “One Piece Card Game “Pop-Up Store Bangkok” จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้-15 ตุลาคม 2566 เพื่อขอบคุณแฟนๆ ผู้ชื่นชอบ Character One Piece และเหล่า Card Game Players ที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา ด้วยกิจกรรมมากมายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงการ์ดหายากมูลค่าสูง กิจกรรมเวิร์กชอปสำหรับผู้เล่นใหม่ แหล่งพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของเหล่า Card Game Players

การแข่งขัน One Piece Card Game และการจำหน่ายสินค้า One Piece Card Game ในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 400 บาท จะได้รับสิทธิ์สุ่ม Promo Card สุดลิมิเต็ดจำนวน 1 ใบ และในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ยังมีการเปิดวางจำหน่าย One Piece Card Game ชุด Awakening of the New Era (หรือ OP-05) พร้อมกันทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 1st Anniversary โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ “เออิจิโร โอดะ” ต้นกำเนิดซีรีส์ ONE PIECE เป็นผู้ออกแบบ และวาดภาพประกอบ
การ์ดพิเศษ “Anniversary Special Card” ในชุดนี้อีกด้วย

โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชม One Piece Card Game “Pop-Up Store Bangkok” และร่วมกิจกรรม
ได้ตั้งแต่วันนี้-15 ตุลาคม 2566 ที่บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thaicarddassclub และ https://asia-th.onepiece-cardgame.com

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img