วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS‘พรรคชาติพัฒนากล้า’ นัดเปิดนโยบายเศรษฐกิจสู้ศึกเลือกตั้งธ.ค.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พรรคชาติพัฒนากล้า’ นัดเปิดนโยบายเศรษฐกิจสู้ศึกเลือกตั้งธ.ค.

“สุวัจน์”เผยพรรคชาติพัฒนากล้า เตรียมนัดเปิดนโยบายเศรษฐกิจต้นเดือน ธ.ค.ยันพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งชี้ทางออกรัฐบาลในอนาคตต้องมีเสถียรภาพและต้องมีนโยบายเศรษฐกิจที่

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประเมินสถานการณ์การเมืองหลังประชุมเอเปค การเมืองจะเข้าสู่โหมดการนับถอยหลังสู่การเลือกตั้งทั่วไป ส่วนการเลือกตั้ง กติกาอะไรต่างๆต้องรอฟังความชัดเจนจากศาลรัฐธรรมนูญ และรอการตัดสินใจของรัฐบาลของนายกรัฐมนตรีว่าให้มีการเลือกตั้งเมื่อไหร่ซึ่งพรรคชาติพัฒนากล้า มีความพร้อมเต็มที่ในการเลือกตั้ง และช่วงต้นเดือน ธ.ค. เตรียมเปิดนโยบาย เศรษฐกิจ วิธีทำให้ของไม่แพง ทุกคน


ส่วนรัฐบาลปีหน้าจะเป็นรัฐบาลพรรคเดียวหรือรัฐบาลผสม นายสุวัจน์ กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับผลการเลือกตั้ง แต่ที่ผ่านมารัฐบาลผสมตลอด ต้องผสมกันให้ถูกสัดถูกส่วน คือ ผสมกันให้เกิดเสถียรภาพ และผสมกันให้เกิดนโยบายเศรษฐกิจที่ดี สามารถไปแก้ไขปัญหาประเทศอันนี้สําคัญ 2 เรื่อง คือ 1.ผสมกันให้เกิดนโยบายที่ดีในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ 2.ผสมให้เกิดเสถียรภาพเพราะปัญหาของประเทศใน 4 ปีข้างหน้าจําเป็นมากๆ ต้องได้การเมืองแบบมืออาชีพ ทางด้านเศรษฐกิจ และด้านการเมืองที่มีเสถียรภาพ ต้องทำงานต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจ ดึงนักลงทุนกลับมา แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่รุมเร้าตอนนี้เศรษฐกิจค่อนข้างเป็นปัญหามากๆ…

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img