วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS “อนุทิน”ปลื้มผลโพลหนุนเปรียบข้อสอบรั่ว ถือเป็นกำลังใจและใช้ปรับแนวทางการทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

 “อนุทิน”ปลื้มผลโพลหนุนเปรียบข้อสอบรั่ว ถือเป็นกำลังใจและใช้ปรับแนวทางการทำงาน

“อนุทิน”ปลื้มผลโพลหนุนเปรียบข้อสอบรั่ว ถือเป็นกำลังใจและเป็นแนวทางว่าประชาชนให้ความเชื่อถือพรรคใดมากเป็นพิเศษ และจะได้ใช้เป็นแนวทางในการปรับการทำงาน

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีซูเปอร์โพลเผยผลสำรวจที่สุดภาพจำของประชาชนต่อพรรคการเมือง พรรค ภท.โดดเด่นในเรื่องบริหารจัดการวัคซีน ดูแลบุคลากรการแพทย์ อสม. และปกป้องเสาหลักของชาติมากที่สุด ว่า การทำการเมืองต้องยึดถือจากทุกๆด้าน ผลโพลก็ดี ถือเป็นกําลังใจ จากที่ไม่เคยมีโพลเช่นนี้เลย ก็มีโพลแบบนี้ขึ้นมา ก็เป็นกําลังใจ และเป็นแนวทางว่าประชาชนให้ความเชื่อถือพรรคในด้านนี้มากเป็นพิเศษ แต่ไม่ได้ยึดถือโพลในการที่จะบอกว่าโพลดีแล้ว ไม่ต้องทำอะไรแล้ว ซึ่งต้องทำให้คนเห็นภาพให้ชัด และยินดีรับฟังจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายที่สนับสนุนหรือไม่สนับสนุนก็ตาม สำหรับตนเรียกว่าข้อสอบรั่ว ก็ต้องเอาข้อสอบเหล่านี้มาหาคําตอบให้ได้ และหาวิธีที่จะทําให้เกิดความมั่นใจ

ส่วนมีบางโพลที่สนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยุบสภา เพราะตอนนี้ ส.ส.มาประชุมสภากันน้อย องค์ประชุมล่มบ่อย นายอนุทิน กล่าวว่า เรื่องยุบสภาเป็นเรื่องของนายกฯ ตนคงไม่ไปก้าวก่าย เราก็เตรียมความพร้อมของเรา เพราะไม่ว่าอย่างไร วาระของสภาสมัยนี้ก็จบสิ้น 23 มี.ค. 2566 ซึ่งต้องใช้เวลาที่เหลือจากนี้ไป ซึ่งอีกไม่นาน งานอะไรที่ค้างคาอยู่ ก็ต้องผลักดันออกไปให้หมด ขณะเดียวกัน เราก็ต้องแบ่งเวลาในการลงพื้นที่ช่วยสมาชิกปราศรัยหาเสียง เยี่ยมเยียนประชาชน ซึ่งน่าจะเป็นเวลา 3 เดือนที่น้อยมาก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img