วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“ธรรมนัส”ลั่นอนาคตการเมือง “บิ๊กป้อม”สั่งทางไหนพร้อมทำตาม คัมแบ็กพปชร.หรือไม่ชัดเจนก่อน7ก.พ.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ลั่นอนาคตการเมือง “บิ๊กป้อม”สั่งทางไหนพร้อมทำตาม คัมแบ็กพปชร.หรือไม่ชัดเจนก่อน7ก.พ.

‘ธรรมนัส’ลั่นอนาคตการเมือง ‘บิ๊กป้อม’ สั่งทางไหนพร้อมทำตาม แย้มคัมแบ็ก ‘พปชร.’ หรือไม่ก่อน 7 ก.พ.มั่นใจ 2 ป.แยกทางไม่ตัดคะแนนกัน

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 ที่ลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) กล่าวถึงความชัดเจนในการเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐว่า ขณะนี้ยังเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย แต่เรื่องการเมืองไม่ปฏิเสธว่าเคารพรัก พล.อ.ประวิตรมาอย่างสม่ำเสมอ เพราะท่านมีพระคุณกับตน ฉะนั้น ทุกอย่างทางการเมืองตนได้บอกกับพล.อ.ประวิตรว่า ขึ้นอยู่กับพล.อ.ประวิตรว่าจะให้ตนเดินไปทางไหนต่อ ซึ่งขณะนี้ยังมีเวลาในการตัดสินใจ และตนเองในฐานะที่เป็นแกนนำพรรค ศท.เราก็ยังรักบ้านเดิมอยู่ แต่ถ้า พล.อ.ประวิตรสั่งอย่างไร ตนเองก็พร้อมจะทำตาม ทั้งนี้ตนจะลงสมัครรับเลือกตั้งเองหรือไม่ ต้องฟังเสียงของประชาชน ส่วนจะลงสมัครในนามพรรคใดนัก ขึ้นอยู่กับ พล.อ.ประวิตร ซึ่งก่อนวันที่ 7 ก.พ.น่าจะชัดเจน

ส่วนที่พี่น้อง 2ป. แยกกันเดิน เหมือนมาแย่งคะแนนกันเองนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ได้มองอย่างนั้น แต่เป็นรูปแบบของประชาธิปไตย แต่ละคนมีบ้านเป็นของตัวเอง พล.อ.ประวิตรรักบ้านของท่านเพราะสร้างมา ส่วนการแยกกันเป็นสีสันทางการเมืองที่จะมาถึงในการเลือกตั้งในเรื่องของประชาธิปไตย  ส่วนที่มองว่าจะเป็นการตัดคะแนนกันเองนั้น ตนมองว่าถ้าเป็นการเมืองแบบพวกตนที่เป็น ส.ส.ต่างจังหวัด ไม่มีผล และตนยังมั่นใจในพื้นที่ที่ตนรับผิดชอบ

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวด้วยว่า ส่วนการที่ระบุกับประชาชนว่าพานายกฯคนที่ 30 มาพบชาวพะเยา อย่างนั้นก็เพราะมั่นใจว่าบุคลิกและนิสัยใจคอของ พล.อ.ประวิตร ท่านเป็นผู้นำของพี่น้องประชาชน ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับประชาชนตัดสินใจ และมั่นใจว่าผลการทำงานในช่วงที่ผ่านมาของ พล.อ.ประวิตรจะทำให้ประชาชนเห็น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img