วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS"เสรีพิศุทธ์"ลุยคลองสาน-ธนบุรี อ้อนขอส.ส.เขตนี้ไปแก้ปัญหา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสรีพิศุทธ์”ลุยคลองสาน-ธนบุรี อ้อนขอส.ส.เขตนี้ไปแก้ปัญหา

‘เสรีพิศุทธ์’ ลุยคลองสาน-ธนบุรี อ้อนขอส.ส.เขตนี้ไปแก้ปัญหาและขอ 1 คะแนนเพื่อได้นายกฯที่ดี บอกขอให้ทนอีกนิดวันแห่งแสงสว่างกำลังจะมา

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 66 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยน.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ประธานภาคกทม. นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ตลาดสดวงเวียนใหญ่ ตลาดท่าดินแดง ท่าน้ำคลองสาน เขตธนบุรี-คลองสาน กทม. แนะนำนายธิติพัทธ์ นรวิทย์โชติกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตธนบุรี-คลองสาน โดยได้แนะนำนโยบายพรรค 14 ข้อที่จะใช้หาเสียงในครั้งนี้และสอบถามวิถีชีวิตและสภาพเศรษฐกิจของประชาชน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่ในเขตนี้ และคาดว่านายธิติพัทธ์จะได้รับการเลือกตั้ง เพราะมีความรู้ความสามารถ และขยันลงพื้นที่ เชื่อว่าหากประชาชนเลือก นายธิติพัทธ์ ชาวธนบุรี-คลองสานจะได้ส.ส.ดีๆ ในเขตนี้และจะได้นายกรัฐมนตรีที่ดีจากพรรคเสรีรวมไทยด้วยเช่นกัน จึงขอให้ประชาชนอดทนอีกนิด วันแห่งแสงสว่างกำลังจะมาแล้ว และขอให้ทุกคนไปใช้สิทธิเลือกพรรคที่ไม่สร้างภาระให้ประเทศ เพราะ 8 ปีที่ผ่านมา ประชาชนลำบากมาก แต่ผู้บริหารประเทศบางคนไม่รู้ร้อนรู้หนาว ทำงานไม่เป็นจนประชาชนลำบากทั่วประเทศแล้วยังอยากสืบทอดอำนาจอีก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวด้วยว่า ดังนั้นเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้ลงคะแนนให้พรรคของตน ตนและสมาชิกพรรคจะได้เป็นแกนนำตั้งรัฐบาลเพื่อไล่แก้ปัญหาหลายเรื่องที่หัวหน้ารัฐบาลคนปัจจุบันก่อไว้และไล่ตรวจสอบความไม่โปร่งใสหลายวาระ เพราะตนเป็นประธานกมธ.ป.ป.ช.ได้ตรวจสอบข้อร้องเรียนหลายเรื่องและแจ้งการลงโทษไปแล้ว ดังนั้นพวกเราจะปล่อยให้บ้านเมืองเสียหายอีกต่อไปไม่ได้แล้ว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img