วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“กรณ์” เผย “ชาติพัฒนากล้า” ส่งผู้สมัครส.ส.กทม. ครบทั้ง 33 เขตเปิดตัวปลายมี.ค.?
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กรณ์” เผย “ชาติพัฒนากล้า” ส่งผู้สมัครส.ส.กทม. ครบทั้ง 33 เขตเปิดตัวปลายมี.ค.?

กรณ์” เผย “ชาติพัฒนากล้า” ส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม. ครบทั้ง 33 เขต  เปิดตัวปลายมี.ค.นี้   มั่นใจผู้สมัคร เลือกมาอย่างดี แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่โปรไฟล์ดี ไม่แพ้พรรคใหญ่แน่นอน   

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 66 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) พร้อมด้วยทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ประกอบด้วย นายศราพงศ์ อิศรศักดิ์ ณอยุธยา   นายณัฐวรรธน์ พัชรพรนุกูล นายธนาวุฒิ  รัศมีฉาย  พ.ต.อ. ทศพล โชติคุตร์  นายสงกรานต์  พงษ์พันนา,นายวรนัยน์ วาณิชกะ  นายพรชัย มาระเนตร์  น.ส.วิเวียน จุลมนต์, ลงพื้นที่เพื่อช่วยนายกฤษณ์ สุริยผล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. (บางพลัด-บางกอกน้อย ) และ น.ส. อรไพลิน อัครเลิศวรปรีชา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. (ภาษีเจริญบางกอกใหญ่ )ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ ท่าน้ำวังหลัง วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างเดินหาเสียง มีชาวบ้านออกมาให้กำลังใจนายกรณ์ และทีมผู้สมัคร กันอย่างคึกคัก พร้อมกับพูดว่า อยากได้นายกรณ์ เป็นนายกรัฐมนตรีเนื่องจากเชื่อมั่นใจในความเป็นมืออาชีพด้านเศรษฐกิจ ทจะสามารถปลดหนี้ ปลดสินให้กับประชาชน จะได้หมดทุกข์และมีความสุขกับเขาเสียที

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่ ช่วยว่าที่ผู้สมัคร หาเสียงในพื้นที่วังหลัง และวัดระฆังโฆสิตาราม ประชาชนให้การต้อนรับดีมาก เนื่องจากว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คน ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยพรรคชาติพัฒนากล้าส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม.ครบทั้ง 33 เขต และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายเดือน มี.ค:นี้  ซึ่งแต่ละคนเราได้ทำการคัดเลือกมาอย่างดี แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่โปรไฟล์ดี ไม่แพ้พรรคใหญ่แน่นอน   

 อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นายกรณ์ ได้เปิดตัวนายวรนนท์ อัศวกิตติเมธิน ที่ลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  ดุสิตพร็อพเพอร์ตี้ส์ รีท จำกัด มาลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กทม.  (สาทร ปทุมวัน ราชเทวี )  ด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img