วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘เอกนัฏ-แกนนำรทสช.’ลงพื้นที่ขอเสียงสนับสนุน 3 ผู้สมัครส.ส.กทม. 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เอกนัฏ-แกนนำรทสช.’ลงพื้นที่ขอเสียงสนับสนุน 3 ผู้สมัครส.ส.กทม. 

เอกนัฏ’ พร้อมแกนนำพรรครทสช.ลงพื้นที่ถี่ยิบแบบเคาะประตูบ้านขอคะแนนคนกรุงช่วยสนับสนุน 3 ผู้สมัครส.ส.กทม. 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 9 เม.ย.นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) พร้อมด้วย นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่หาเสียงขอคะแนนจากชาวบ้านให้ช่วยสนับสนุนน.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 14 วังทองหลาง (เฉพาะแขวงเจ้าคุณสิงห์) บางกะปิ เบอร์ 11, นายศุกล กุลสิงห์  ผู้สมัคร ส.ส กทม. เขต13 ลาดพร้าว (ยกเว้นจระเข้บัว) บึงกุ่ม (ยกเว้นแขวงคลองกุ่ม) เบอร์ 5 และน.ส.กาญจนา ภวัครานนท์  ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต15 คันนายาว บึงกุ่ม(เฉพาะแขวงคลองกุ่ม) เบอร์ 11 พร้อมทั้งเดินตลาดพบประชาชนในพื้นที่ของผู้สมัครแต่ละคน

โดยนายเอกนัฏ  กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่รณรงค์ให้ประชาชนเข้าใจถึงเบอร์ผู้สมัครในแต่ละเขต และเบอร์ของพรรคคือ 22 วันเดียวกันนี้มาพบประชาชนที่มาออกกำลังกายในสวนพฤกษชาติ และประชาชนที่มาเดินตลาด แต่ละเขตผู้สมัครของพรรคล้วนเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถเป็นที่รู้จักของประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ เท่าที่เดินสัมผัสพื้นที่มีแต่เสียงชื่นชมน.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัครเบอร์ 11  คนที่ประชาชนเรียกติดปากได้ทำงานใกล้ชิดประชาชนแก้ปัญหาให้ทุกเรื่อง ตนเดินไปตามตรอกซอกซอยแทบไม่ต้องแนะนำ ชาวบ้านรู้จักเป็นอย่างดี ทำให้ได้อานิสงส์มาถึงบัญชีรายชื่อเบอร์ 22 ด้วย เพราะส่วนใหญ่ประชาชนเลือก ส.ส. เลือกพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และได้อานิสงส์มาถึงผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อด้วย

“เสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ประชาชนรู้จักพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 ผมได้พยายามเน้นย้ำให้ผู้สมัครลงพื้นที่เช้ายันเย็น เพื่อให้เข้าไปอยู่ในหัวใจประชาชน เพราะถ้าไม่เกาะพื้นที่และลงสัมผัสประชาชนด้วยตนเอง พอเลือกตั้งประชาชนจะไม่สนับสนุน” นายเอกนัฏ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img