วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS“ลุงป้อม”กราบพระผุดขอพรเรื่องสุขภาพ มั่นใจกวาด3เขตภูเก็ต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ลุงป้อม”กราบพระผุดขอพรเรื่องสุขภาพ มั่นใจกวาด3เขตภูเก็ต

“ลุงป้อม”กราบพระผุด ขอพรเรื่องสุขภาพ ลั่นถ้าแข็งแรง เป็นนายกฯได้อยู่แล้ว ประชาชนนักท่องเที่ยวแห่ถ่ายรูป ให้กำลังใจเพียบ มั่นใจ กวาด3 เขต ภูเก็ต


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 พ.ค.66 ที่วัดพระทอง ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ตพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อม นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพปชร. มาที่วัดพระทอง เพื่อสักการะหลวงพ่อพระทอง (พระผุด) พระพุทธรูปเก่าแก้ศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เคารพบูชาของชาวภูเก็ต ที่ส่วนใหญ่ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน โดยพล.อ.ประวิตร เดินทางด้วย รถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน กท.5555 ภูเก็ต
ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ขอพรเรื่องของหน้าที่การงาน หรือขอให้เป็นนายกรัฐมนตรี หรือไม่พล.อ.ประวิตร ยิ้มและกล่าวอย่างอารมณ์ดี ว่า “ไม่ ขอเรื่องสุขภาพแข็งแรงอย่างเดียวถ้าแข็งแรง ก็เป็นได้อยู่แล้ว


จากนั้นเวลา 17.35 พล.อ.ประวิตร เดินทางมาที่ถนนถลาง ย่านเมืองเก่าภูเก็ต พบปะประชาชน และนักท่องเที่ยวพ่อค้าแม่ค้า สองข้างทาง พร้อมสอบถามว่าค้าขายดีหรือไม่และขอให้เลือกพรรคพปชร. โดยระหว่างทาง มีประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้ามาทักทาย ”ลุงป้อมสู้ สู้ รักลุงป้อม “ และเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ขณะที่ประชาชนบางคนที่ขับรถผ่าน ได้เปิดกระจกรถยนต์โบกมือให้กำลังใจ โดยพล.อ.ประวิตร ใช้เวลาพูดคุยกับประชาชน ประมาณ 15 นาที ก่อนแวะสักการะศาลเจ้าแม่ทับทิม (ไหหลำ) เป็นสิริมงคล และเดินทางไปเวทีปราศรัย


ผู้สื่อข่าวถามว่ามั่นใจว่าจะได้ส.ส.ภูเก็ต ยกจังหวัดหรือไม่ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่ามั่นใจว่ายกทั้ง 3 เขตแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img