วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWSธอส.ขนทรัพย์เด่นมือสองหั่นราคา 50%
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ธอส.ขนทรัพย์เด่นมือสองหั่นราคา 50%

ธอส.จัดงานมหกรรมครึ่งปี – ครึ่งราคา : MID YEAR Half – Price Sale จำหน่ายบ้านมือสองผ่านระบบออนไลน์ ลดราคาถึง 50% มากกว่า 100 รายการ ระหว่างวันที่ 19 – 23 มิ.ย. นี้



รายงานข่าวจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือธอส.แจ้งว่า ธนาคารฯ สนับสนุนคนไทยให้มีที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ด้วยการนำทรัพย์เด่น ทำเลดี 120 รายการทั่วประเทศ มาจำหน่ายราคาพิเศษในงาน “มหกรรมครึ่งปี – ครึ่งราคา : MID YEAR Half – Price Sale” ระหว่างวันที่ 19 – 23 มิ.ย.นี้ พร้อมรับสิทธิ์สินเชื่อดอกเบี้ย (ต่ำสุด) นานสูงสุดถึง 24 เดือน 

สำหรับทรัพย์เด่นนั้น มีบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า แบ่งเป็น ทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณ ฑล จำนวน 37 รายการ โดยมีรายการทรัพย์ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภททาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ 23.5 ตารางวา ในหมู่บ้านพฤกษา 92 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ราคาจำหน่าย 1.95 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่ในแหล่งชุมชน เดินทางได้หลายเส้นทาง และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

ขณะที่ทรัพย์ในส่วนภูมิภาค นำออกจำหน่าย 83 รายการ โดยมีราย การทรัพย์ที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ขนาดพื้นที่ 63 ตารางวา ในหมู่บ้านกุดขมิ้น อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ราคาจำหน่ายเพียง 5 แสนบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่มีพื้นที่อเนกประสงค์กว้างขวาง เหมาะสมกับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูทรัพย์จริงหรือรับชมภาพทรัพย์ได้ทาง Application : GHB ALL HOME หรือ www.ghbhomecenter.com วางเงินประกันการซื้อทรัพย์จำนวน  5,000 บาทต่อ 1 รายการทรัพย์ และซื้อทรัพย์ได้ที่ Application: GHB ALL HOME  

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img