วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWS‘เอกนัฏ’โพสต์เฟซบุ๊กลั่นพร้อมเป็นฝ่ายค้านเผย ‘ประยุทธ์’ให้กำลังใจตลอด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เอกนัฏ’โพสต์เฟซบุ๊กลั่นพร้อมเป็นฝ่ายค้านเผย ‘ประยุทธ์’ให้กำลังใจตลอด

เอกนัฏ’โพสต์เฟซบุ๊ก ลั่นพร้อมเป็นฝ่ายค้าน  ทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาลอย่างเข้มข้น เผย ‘ประยุทธ์’ให้กำลังใจตลอดลั่นเราจะสู้ไปด้วยกัน.

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. นายเอกนัฏ​ พร้อม​พันธุ์​ เลขาธิการ​พรรค​รวมไทยสร้างชาติ​ และส.ส.บัญชีรายชื่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า​ “ภารกิจใหม่” ที่เริ่มขึ้น  แม้การเลือกตั้งจะจบไปแล้ว แต่ภารกิจใหม่เพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น เรายังจะต้องพัฒนาขบวนการการเมืองทั้งในสภาฯ และการเชื่อมโยงกับสมาชิกผู้ร่วมอุดมการณ์นอกสภาฯ ทั้งสองส่วนนี้เราได้เริ่มขับเคลื่อนแล้ว และกำลังจะมีตัวแทนของเรา ที่จะออกไปเชื่อมต่อ รับฟัง ขอคำแนะนำจากผู้ร่วมอุดมการณ์ของเรา และจะมีตัวแทนของเราที่จะออกไปต่อสู้ร่วมรบในสงครามการสื่อสารที่เกิดขึ้นบนทุกช่องทาง 

นายเอกนัฏ กล่าวต่อว่า ถึงแม้จะไม่ได้เป็นรัฐบาล เราก็พร้อมจะเป็นฝ่ายค้านทำหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลอย่างเข้มข้น คัดค้านทักท้วงโดยเฉพาะในเรื่องที่จะส่งผลกระทบต่อความสงบสุขและความเป็นอยู่ของประชาชนคนไทย ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จนถึงวันนี้ ท่านก็ยังคอยให้กำลังใจ ให้คำแนะนำพวกเราอยู่เสมอ และจากนี้ไปเราจะไม่สู้กันตามลำพังเราจะสู้ไปด้วยกัน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img