วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“เสรีพิศุทธ์” ปลุกใจลูกพรรคสู้ต่อ ชี้ลต.ตั้งครั้งนี้คนเลือกตามกระแส
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสรีพิศุทธ์” ปลุกใจลูกพรรคสู้ต่อ ชี้ลต.ตั้งครั้งนี้คนเลือกตามกระแส

เสรีพิศุทธ์” ปลุกใจลูกพรรคสู้ต่อ ชี้เลือกตั้งครั้งนี้คนเลือกตามกระแสขอให้ทุกคนอย่าเสียใจ การเลือกตั้งครั้งหน้าต้องเปลี่ยน

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พรรคเสรีรรวมไทยจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่ 2 ปี 2566 เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการบริหาร 2 ตำแหน่งคือ รองหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค โดยที่ประชุมมีมติเลือกนายมังกร ยนต์ตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่ออันดับที่,2 พรรคเสรีรวมไทย เป็นเลขาธิการพรรค และนายวิรัตน์ วรศสิริน จากตำแหน่งเลขาธิการพรรค เป็นรองหัวหน้าพรรค ส่วนตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคอื่นยังคงเดิม

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวเปิดการประชุมตอนหนึ่งว่า ตนเสียใจกับสมาชิกพรรค กรรมการบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส.พรรคทุกคนที่สอบตก พรรคเสรีรวมไทยได้ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 คน เป็นเรื่องกระแสที่คนไทยอยากได้อย่างนี้ จะเลือกยังไงก็ไปเลือกส้มหมด ไม่ใช่เฉพาะพรรคเสรีรวมไทย พรรคเดียวที่ส.ส.หายไป เป็นการเลือกตามกระแส แต่คะแนนบัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย รวมแล้วได้ดีกว่าพรรคไทยสร้างไทย ดังนั้นขอให้ทุกคนอย่าเสียใจ การเลือกตั้งครั้งหน้าต้องเปลี่ยน เชื่อว่า สมาชิกพรรคมีความรู้ ความสามารถ ตนเข้าไปทำหน้าที่ส.ส. ครั้งที่แล้วเห็นว่า ส.ส. ไม่มีคุณภาพ เอาแต่ผลประโยชน์ตัวเองและพรรคการเมือง ไม่เห็นแก่ผลประโยชน์ประเทศ ซื้อ ขายตำแหน่งยิ่งกว่าข้าราชการเสียอีก.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img