วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกHighlight‘ม็อบ20มีนา’จาบจ้วงสุดจะเยียวยา จับตา‘คนมีอำนาจ’จัดการอย่างไร?
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ม็อบ20มีนา’จาบจ้วงสุดจะเยียวยา จับตา‘คนมีอำนาจ’จัดการอย่างไร?

“พุทธะอิสระ” จวก “ม็อบ 20 มีนา” เกินเยียวยา เหิมเกริม ก้าวร้าว จาบจ้วง “สถาบัน” หวังยั่วยุให้เกิดความรุนแรง วอน “ผู้จงรักภักดี” อย่าเติมเชื้อไฟ ปล่อย “ฝ่ายความมั่นคง” ดำเนินการตามยุทธวิธีจะดีกว่า “ไพศาล” ขย่มซ้ำขบวนการล้มเจ้าส่งสัญญาณแรง ให้จับตา “คนมีอำนาจ” จัดการอย่างไร

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.64 นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ “พุทธะอิสระ” แสดงความคิดเห็นผ่ายเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ว่า “ดูท่าคงจะสุดเยียวยาแล้วจริงๆ นับวันไอ้แก๊งล้มเจ้านี้ชักจะเหิมเกริม ก้าวร้าว จาบจ้วง สถาบันกันมากขึ้น คนมีปัญญา ต้องพิจารณาให้เห็นเนื้อในของเกมครั้งนี้ของพวกล้มเจ้า ว่าพวกเขาต้องการยั่วยุ เพื่อให้เกิดความรุนแรง ยั่วยุให้เจ้าหน้าที่รัฐใช้กำลังออกมาปราบ

ซึ่งพวกนี้เขาได้ตระเตรียมกองกำลังต่างชาติ เอาไว้สนับสนุนเพื่อจะทำให้เกิดสงครามกลางเมือง ให้เคียงคู่ไปกับพม่า ที่กลุ่มกองกำลังต่างๆ ของชนกลุ่มน้อย กำลังได้รับการสนับสนุน จากฝรั่งต่างด้าว ที่มีพฤติกรรมเผือกไปทั่วโลก โดยสถาปนาตนเองว่าเป็น ‘ตำรวจโลก’ และหากการออกมาชุมนุมของพวกล้มเจ้าเกิดความรุนแรง ย่อมเกิดความชอบธรรมที่ต่างชาติจะเข้ามาแทรกแซงอย่างที่พวกเขาต้องการ

ฉะนั้น ผู้จงรักภักดีทั้งหลาย ก็อย่าไปเติมเชื้อไฟให้แก่พวกเขา ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง เขาดำเนินการตามยุทธวิธี ที่เขาจัดเตรียมรับมือเอาไว้ พวกเราก็คอยเฝ้าดูสถานการณ์ เตรียมความพร้อมอยู่ที่บ้าน ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็น ไปเพิ่มภาระให้แก่พวกเจ้าหน้าที่เขาเสียเปล่าๆ”

ขณะที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นทางเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol เช่นกัน โดยระบุว่า…ขบวนการล้มเจ้าส่งสัญญาณแรง* โปรดสังเกตสัญญาณตามแบนเนอร์ที่เผยแพร่กันอยู่ในขณะนี้ให้ดี ว่าจะทำอะไรกับพระบรมมหาราชวัง!!!! และจับตาดูด้วยว่า คนมีอำนาจจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร เพราะครั้งนี้เป็นการส่งสัญญาณแรงที่สุด!! ตามที่มีการชี้นำไว้ว่า ให้ปฏิบัติการแบบเดียวกับการปฏิวัติ ฝรั่งเศส*

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img