วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS"พท."ชี้กระแสตอบรับ ‘อุ๊งอิ๊ง’พุ่ง หลังพร้อมนั่งหน.พรรคเชื่อส่งผลถึงลต.ครั้งหน้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”ชี้กระแสตอบรับ ‘อุ๊งอิ๊ง’พุ่ง หลังพร้อมนั่งหน.พรรคเชื่อส่งผลถึงลต.ครั้งหน้า

“เพื่อไทย”ชี้กระแสตอบรับ “อุ๊งอิ๊ง”พุ่งทะยานหลังพร้อมนั่งหัวหน้าพรรค เชื่อส่งผลถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า เนื่องจากเป็นคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจการเมือง ทันยุคทันสมัย สามารถกำหนดยุทธศาสตร์และทิศทางเพื่อนำพาพรรคก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ระบุ พร้อมรับตำแหน่งเป็นหัวหน้าพรรค พท.คนใหม่ ว่า พรรค พท. จะมีการประชุมวิสามัญพรรค พท.ในวันที่ 27 ต.ค.นี้ เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ชุดใหม่ ถือเป็นข่าวดีและเป็นสัญญาณบวก ที่น.ส.แพทองธาร ตอบรับชัดเจนว่าพร้อมแล้วที่จะขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรค พท.คนใหม่ เชื่อมั่นว่าจากนี้ไปกระแสตอบรับ น.ส.แพทองธารจะพุ่งทะยานขึ้นไปอีก ซึ่งจะส่งผลถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า 

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า น.ส.แพทองธาร เป็นศูนย์กลางของคนในพรรค เป็นการเข้ามาที่ ถูกที่ ถูกเวลา ถูกจังหวะและถูกคน น.ส.แพทองธาร เป็นคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจการเมือง ทันยุคทันสมัย สามารถกำหนดยุทธศาสตร์และทิศทางเพื่อนำพาพรรคเพื่อไทยก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน เป็นที่พึงที่หวังให้กับประชาชนได้ การเมืองวันนี้เป็นยุคของคนรุ่นใหม่ที่จะเข้าสร้างความหวังสร้างโอกาสเสริมศักยภาพการแข่งขันให้กับประเทศด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ขับเคลื่อนอนาคตประเทศไปสู่ความมั่นคงยั่งยืน พาเศรษฐกิจไทยก้าวไกลสู่สากล

“น.ส.แพทองธาร ผ่านการเพาะบ่ม สั่งสมประสบการณ์ทางการเมืองมาครบถ้วนทุกบริบท มีความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ที่จะก้าวขึ้นเป็นหัวหน้าพรรค พท. คนใหม่ นำพาและขับเคลื่อนประเทศด้วยเศรษฐกิจสร้างสรรค์ พาประเทศไทยพุ่งทะยานไปข้างหน้าทั้งในด้าน สังคม เศรษฐกิจ การเมือง การศึกษา ให้ทัดเทียมนานาอารยประเทศ” นายอนุสรณ์ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img