วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS‘สุหฤท’หนุนผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม. แห่ลงอิสระ ชี้เหตุพรรคการเมืองแตกแยก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สุหฤท’หนุนผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม. แห่ลงอิสระ ชี้เหตุพรรคการเมืองแตกแยก

“สุหฤท” สนับสนุนให้ผู้สมัครชิงผู้ว่าฯกทม.แห่ลงอิสระ เหตุพรรคการเมืองแตกแยกกันมาก ทำให้มองว่าคุณค่าของผู้สมัครลดลง

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.64 นายสุหฤท สยามวาลา นักร้อง นักดนตรี นักจัดรายการวิทยุ อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) สังกัดอิสระ ได้โพสต์ข้อเขียนแสดงความเห็น สนับสนุนให้ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ลงเลือกตั้งแบบอิสระไม่สังกัดพรรคการเมือง โดยมีรายละเอียดดังนี้

“พี่น้องคร้าบ

ที่อยากให้ผู้สมัครผู้ว่า กทม. เป็นคนอิสระ หลายคนก็บอกไปว่าเป็นการด้อยค่าพรรคการเมือง ผมก็ไม่ได้มีปัญหากับพรรคการเมืองนะ แต่เอาตรงๆ ก็คือ มันแตกแยกกันเยอะมากในตอนนี้ ภาพของการเมืองที่มัน toxic มากๆ ในตอนนี้มันทำให้เรามองคุณค่าของผู้สมัครลดลง เราก็เห็นกันอยู่ หรือว่าไม่จริงครับ การลงแบบอิสระมันก็ธรรมดามากเลย เราก็รู้กันอยู่

ณ วันนี้ยังไม่ได้มีใครไปลงสมัคร ถ้ามีโอกาสแม้เพียงน้อยนิด ผมก็จะพยายามพูดเรื่องนี้ อยากได้คนเก่ง คนแจ๋วมาเปลี่ยนและทำให้กรุงเทพมันดี ไม่อยากให้การทะเลาะเรื่องพรรคการเมืองมันมากลบคนที่เราจะเลือก อาทิตย์สุดท้ายก่อนการเลือกมันก็จะเป็นอีหรอบเดิม เรามาเลือกที่ความเก่ง ความสามารถกันครับ มันเป็นอย่างเดียวที่จะเปลี่ยนชีวิตพวกเราได้ใน กทม. ถ้าพรรคการเมืองใดฝ่าเรื่องนี้ได้ก็จะดีมากๆ เลย

ยังมีอีกหลายประเด็นที่อยากตอบอยากพูด ผมอยากมีชีวิตดีๆที่ลงตัวในกทม. เสียที มาช่วยกันเลือกผู้ว่าแบบอิสระ พยายามให้พรรคการเมืองหนุนไปเงียบๆ ด้านหลังก็ยังดี เพื่อให้ความแตกแยกทางความเชื่อเรื่องการเมืองมันไม่มากลบสิ่งดีๆ ที่อยากให้ผู้ว่าคนใหม่มาดำเนินการ ผมมีหวังกับการเลือกครั้งนี้มากๆครับ นะนะ

สุหฤท สยามรักความลงตัวของชีวิตดีๆ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img