วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWSพรรคเศรษฐกิจไทยปูพรมเลือกตัวแทนพรรค จ.พะเยา-บุรีรัมย์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พรรคเศรษฐกิจไทยปูพรมเลือกตัวแทนพรรค จ.พะเยา-บุรีรัมย์


ธรรมนัส” เดินสายร่วมสังเกตการณ์ประชุมเลือกตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัด“พะเยา-บุรีรัมย์”

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.65 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย และ น.ส.ธนพร ศรีวิราช ภริยาได้เข้าร่วมสังเกตการณ์ การประชุมเลือกตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทยประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 1 จัดขึ้น ณ บ้านเลขที่ 188 หมู่ 6 ต.บ้านตุ่น อ.เมืองจังหวัดพะเยา โดยมีสมาชิกพรรค ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก และมีการลงทะเบียนคัดกรองป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัดทุกคน ก่อนการเข้าร่วมประชุม สำหรับผลการประชุมครั้งนี้ ปรากฏว่าที่ประชุมมีมติเลือกนายสุธี พงษ์เพียรชอบ เป็นตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 1 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมีตัวแทนจาก กกต.จังหวัดพะเยา มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส และ น.ส.ธนพร ยังได้ไปร่วมสังเกตการณ์ การประชุมเลือกตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 2 ณ บริเวณบ้านเลขที่178 หมู่ที่ 4 ต.เวียง อ.เชียงคำ จ.พะเยา โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมจำนวนมาก และมีการลงทะเบียนคัดกรองป้องกันโควิด-19 เคร่งครัดเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้บรรยากาศการประชุมดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย และมีตัวแทน กกต.จังหวัดพะเยาร่วมสังเกตการณ์ด้วย ซึ่งในที่สุด ที่ประชุมมีติเลือกนายอะดิเรก กองมงคล เป็นตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 2 ต่อไป

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ประจำจังหวัดพะเยา เขตเลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งถือว่าเป็นไปตามประกาศนายทะเบียนพรรคการเมือง เรื่อง การจัดตั้งสาขาพรรคการเมือง และการแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำ จังหวัด พ.ศ. 2563 ข้อ 12 และข้อ 13 และตามข้อคับพรรคเศรษฐกิจไทย พ.ศ. 2564 ข้อ 24 และข้อ 30 โดยทางพรรค จะดำเนินการเลือกตัวแทนเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดพะเยาอีกครั้ง ในวันที่ 9 มีนาคม นี้ ส่วนจังหวัดอื่นๆ ก็ได้ทยอยจัดการประชุมเลือกตัวแทนเขตเลือกตั้งแล้ว และจะดำเนินการให้ครบทุกจังหวัดเช่นเดียวกัน

“พรรคเศรษฐกิจไทย ได้มีการจัดประชุมเลือกตัวแทนเขตเลือกตั้ง จังหวัดต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมเอาไว้ สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้าจึงขอให้ท่านสมาชิกมั่นใจว่าเราพร้อมเดินหน้า และมีจุดยืนเดิมชัดเจน คือจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ โดยยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง ดำรงไว้ซึ่งเสาหลักของบ้านของเมือง นั่นคือ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังได้มอบหมายตัวแทนไปร่วมสังเกตการณ์การประชุมเลือกตัวแทนพรรคเศรษฐกิจไทย ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ประจำจ.บุรีรัมย์ ในพื้นที่หมู่บ้านโนนกลางอีกด้วย ซึ่งพบว่ามีสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย มาร่วมประชุมจำนวนมาก เนื่องจากประชาชน ตื่นตัวต้องการสนับสนุนประชาธิปไตย และต้องการเข้าถึงโอกาสการพัฒนาพื้นที่ โดยมีมติให้ น.ส.ทองอุไร ดารัมย์ และ น.ส.นภารัตย์ สวามีชัย ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ประสานงานพรรค ประจำ จ.บุรีรัมย์ ประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 พร้อมกันนี้ยังได้จัดตั้งให้บ้านเลขที่ 149 หมู่ 4 ต.บ้านแพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นที่ประชุมและอำนวยความสะดวกสมาชิก เพื่อมาประชุม แลกเปลี่ยนแสดงความคิดเห็นในโอกาสต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img