วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัยวุฒิ”เชื่อพปชร.ได้ใจคนใต้ ชื่นชม “บิ๊กตู่”ลุยอยุธยาช่วยปชช.ถูกน้ำท่วม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”เชื่อพปชร.ได้ใจคนใต้ ชื่นชม “บิ๊กตู่”ลุยอยุธยาช่วยปชช.ถูกน้ำท่วม

“ชัยวุฒิ”เชื่อพลังประชารัฐได้ใจคนใต้  ชื่นชม”บิ๊กตู่”ลงพื้นที่อยุธยาช่วยเหลือประชาชนที่ถูกน้ำท่วม พร้อมกับกำชับทหารช่วยเหลืออย่างเต็มที่

เมื่อวันที่ 2 ก.ย.65 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ ว่า พื้นที่ภาคใต้ดูแลโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ เนื่องจากคุ้นเคยกับภาคใต้ ส.ส.หรือว่าที่ผู้สมัคร ซึ่งเป็นโอกาสดีของภาคใต้ที่ตัวแทนพี่น้องภาคใต้จะได้คุยกับ พล.อ.ประวิตร โดยตรง สำหรับในพื้นที่ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐมี ส.ส.อยู่แล้วในหลายจังหวัด จะเน้นการทำงาน ทำผลงานให้พี่น้องประชาชนเกิดความเชื่อมั่นในศักยภาพ ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และทางพรรคฯ เองจะหาผู้สมัครที่ได้รับการยอมรับ เป็นที่รู้จักของประชาชน มาช่วยกันทำงานดูแลประชาชนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ส่วนที่พรรคร่วมรัฐบาลเริ่มมีการมาปักธงในพื้นที่ภาคใต้ฝั่งอันดามันอย่างดุเดือดในช่วงที่ผ่านมานั้น พรรคเราทำงานตลอดอยู่แล้วในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล เมื่อถึงเวลาเลือกตั้งก็มารณรงค์ทางการเมือง นำเสนอนโยบายอีกครั้ง แต่ขณะนี้เน้นการทำงานและการพัฒนาพื้นที่ให้ดีที่สุดก่อน อย่างไรก็ตามการลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในวันนี้  ต้องชื่นชม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีสปิริต มีความเป็นห่วงประชาชนและมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img