วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNEWSกรมพัฒน์ฯต่อลมหายใจนายจ้างปล่อยกู้ดอก 0%
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

กรมพัฒน์ฯต่อลมหายใจนายจ้างปล่อยกู้ดอก 0%

“กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน” จัดแคมเปญ ปล่อยกู้ 0% ให้นายจ้างต้อนรับปีใหม่ เพื่อใช้ในการพัฒนา ทักษะฝีมือลูกจ้าง วงเงิน 1 ล้านบาทต่อราย ยื่นขอได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง เดือน 15 กรกฎาคม 2566

นายประทีป ทรงลำยอง อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เปิดเผยว่า ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กรมฯ จึงได้จัดแคมเปญเพื่อเป็นส่งมอบให้แก่นายจ้าง โดยใช้งบประมาณจำนวน 30 ล้านบาท ให้ผู้ประกอบกิจการกู้ยืมไปใช้เป็นค่าใช้จ่าย ในการฝึกในการพัฒนาทักษะ หรือ นำไปใช้ในการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ให้แก่พนักงานของตนเองแบบปลอดดอกเบี้ย 0% ซึ่งสามารถกู้ยืมได้ตั้งแต่วันนี้ไปจน- วันที่ 15 กรกฎาคม 2566
โดยผู้ประกอบการ สามารถ กู้ยืมสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท ต่อราย ซึ่งปัจจุบันได้อนุมัติให้เงินกู้ยืมไปแล้ว 13 บริษัท เป็นเงินกว่า 6 ล้านบาท และ ได้เน้นย้ำให้หน่วยงานในสังกัดกรมพัฒนาฝีมือแรงงานทั่วประเทศ เตรียมพร้อมรับคำขอกู้ยืมเงินกองทุนพัฒนาฝีมือแรงงาน และให้คำแนะนำแก่สถานประกอบกิจการ

ทั้งนี้สามารถยื่นคำขอกู้พร้อมหลักฐานได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2566 และส่งเอกสารกู้ได้จนถึง สิงหาคม 2566 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน และสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานทุกจังหวัด กองส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน 0 2643 6039 และสายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506 กด 4

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img