วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“ไทยแอร์เอเชีย”เพิ่มเที่ยวบินดอนเมือง-ฮ่องกง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไทยแอร์เอเชีย”เพิ่มเที่ยวบินดอนเมือง-ฮ่องกง

“ไทยแอร์เอเชีย” เปิด 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เส้นทาง ดอนเมือง-ฮ่องกง พร้อมจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม ราคาสมาชิก เริ่มต้นที่ 3,040 บาทต่อเที่ยว บุคคลทั่วไป 3,080 บาท ต่อเที่ยว

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า แอร์เอเชียพร้อมเต็มที่ในการเปิดให้บริการเส้นทางบินตรง ดอนเมือง-ฮ่องกง โดยเพิ่มความถี่บินเป็น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ทันที หลังฮ่องกงประกาศมาตรการผ่อนคลายการเดินทางเเละท่องเที่ยว เหลือเพียงการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรีที่สนามบินขาเข้า หากมีผลเป็นลบ สามารถออกเที่ยวในฮ่องกงได้เลย

“ฮ่องกงเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของคนไทย ถึงตอนนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะสามารถเที่ยวฮ่องกงได้โดยสะดวก ไม่มีข้อจำกัดเเละมาตรการควบคุมที่ยุ่งยาก โดยเฉพาะปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมมงคลรับปีกระต่าย 2566 เป็นสวรรค์ของนักช้อปนักชิมที่พลาดไม่ได้ หรือจะเที่ยวเเบบครอบครัวที่ฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ เชื่อว่าจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทุกคนเเน่นอน”

อย่างไรก็ตาม ไทยแอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม เส้นทางดอนเมือง-ฮ่องกง ราคาสมาชิก เริ่มต้นที่ 3,040 บาทต่อเที่ยว บุคคลทั่วไป 3,080 บาท สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ airasia Super App!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img