วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS"โรม" ตามจี้จัดการทุจริตกองบินตร. อย่าปล่อยให้โจรในเครื่องแบบทำลายประเทศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โรม” ตามจี้จัดการทุจริตกองบินตร. อย่าปล่อยให้โจรในเครื่องแบบทำลายประเทศ

“โรม” ตามจี้จัดการทุจริตกองบินตร. หลังไม่คืบหน้าตั้งแต่ศึกซักฟอก ซัดอย่ากลายเป็นโจรผู้ร้ายในเครื่องแบบสร้างความเสียหายให้ประเทศ

วันที่ 10 พ.ย.65 ที่รัฐสภา นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงว่า ตั้งแต่ที่ตนอภิปรายไม่ไว้วางใจเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการทุจริตภายในกองบินตำรวจ ผ่านมาจนถึงวันนี้ไม่สามารถเอาผิดใครได้แม้แต่คนเดียว ทั้งการสั่งซื้อเกินงบประมาณจนทำให้เครื่องบินขึ้นบินไม่ได้ จำนวน 11 ลำ การทำให้รัฐเสียหายโดยนำอะไหล่เครื่องบินที่มีมูลค่าสูงไปแลกกับหางเฮลิคอปเตอร์ 2 ชุด ที่มีมูลค่าเพียง 2 ล้านบาท และการมีตั๋วช้างจนทำให้เกิดนักบินเถื่อน ไม่มีการตรวจสุขภาพ ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาจริงกับมาเฟียจีน ตนชื่นชม แต่สนิมเนื้อในตนจะไม่ทำอะไรเลยหรือ อยากถามว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะมีความผิดและรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างไร และยังมีบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอรัปชั่นนี้อีกหรือไม่ ผู้บังคับการกองบินตำรวจต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้หรือไม่

“หวังว่าจะมีการแก้ไขปัญหาการทุจริตในเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นในกองบินตำรวจ เพราะหากปล่อยไว้คนที่รู้ตัวว่ากระทำความผิดก็จะเข้าไปหาศูนย์กลางอำนาจ เพื่อออกตั๋วเป็นยันต์กันไม่ให้ถูกดำเนินคดี กลายเป็นโจรผู้ร้ายในเครื่องแบบที่จะสร้างความเสียหายให้ประเทศต่อไป”นายรังสิมันต์ โรม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img