วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight''บิ๊กป้อม''ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมือรปภ.ผู้นำประเทศร่วมประชุมเอเปค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”บิ๊กป้อม”ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมือรปภ.ผู้นำประเทศร่วมประชุมเอเปค

”ประวิตร”เผยการอำนวยการจราจรงานเอเปคเรียบร้อย-ผ่านพ้นด้วยดีสร้างชื่อเสียงประเทศ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ ทุกฝ่ายรปภ.ผู้นำประเทศ ร่วมประชุมเอเปค

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมกองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยและการจราจร ครั้งที่ 6/65 (กอร.รปภ.จร.) โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ในฐานะรองประธาน ผบ.ที่ทำการส่วนหน้าปฏิบัติการภายใต้ กอร.รปภ.จร. ประจำสถานที่ประชุมเอเปคประจำโรงแรมที่พัก และที่ทำการส่วนหน้าปฏิบัติการเฉพาะด้าน เข้าร่วมประชุม และ กอร.รปภ.จร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยผ่านระบบการประชุมทางไกล ไปยัง ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า (ศปก.สน.) และ ที่ทำการส่วนหน้าที่ปฏิบัติการประจำสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับการประชุม

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า การประชุมวันนี้ เป็นการติดตามสถานการณ์ และการปฏิบัติของหน่วยได้แก่ การประชุม ของผู้นำเขตเศรษฐกิจ และการเดินทางกลับ ของผู้นำ และคู่สมรส 12 เขตเศรษฐกิจ จึงต้องให้ความสำคัญ ในเรื่องการรักษาความปลอดภัย และการจราจร ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเน้นย้ำทุกหน่วยให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัย ในห้วงสุดท้าย ของการประชุม ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และ อำนวยการ จราจร ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และ ความประทับใจให้กับผู้นำ และ คู่สมรสที่จะเดินทางกลับประเทศตลอดห้วงระยะเวลาที่เราได้ปฏิบัติภารกิจร่วมกันมา  ขอขอบคุณรมช.กลาโหม ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารสูงสุดผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าหน่วย ผู้แทนหน่วยทุกท่าน ตลอดจนฝากขอบคุณไปยังกำลังพล และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่อันมีเกียรติ และมีความสำคัญต่อประเทศชาติ และประชาชนชาวไทยเป็นอย่างยิ่งในครั้งนี้ ขอให้มีความภาคภูมิใจร่วมกัน และขอให้เดินทางกลับที่ตั้งหน่วยโดยสวัสดิภาพทุกคน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img