วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”อวยพรคนโสดขอให้สมหวังวาเลนไทน์นี้ ดีใจติดโผคนอยากมอบดอกกุหลาบให้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”อวยพรคนโสดขอให้สมหวังวาเลนไทน์นี้ ดีใจติดโผคนอยากมอบดอกกุหลาบให้

นายกฯ อวยพรคนโสดใครพยายามมาหลายปีไม่สำเร็จขอให้สมหวังวาเลนไทน์นี้ ดีใจติดโผคนอยากมอบดอกกุหลาบให้ ยืนยันไม่เคยเกลียดใครแม้ใครไม่ชอบ

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.66 ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ถึงถึงกรณีจะลงพื้นที่พบประชาชนในวันวาเลนไทน์หรือไม่ว่า ตนบอกแล้วว่ารักทุกคนรักทุกวัน วาเลนไทน์ก็ถือเป็นวันสำคัญ ซึ่งจริงๆเป็นของต่างประเทศวันนี้กลายเป็นของไทยไปด้วยก็ยินดี ใครที่ยังไม่มีแฟนก็ขอให้มีแฟนทุกคน ใครยังไม่แต่งงานก็ขอให้แต่งงานทุกคน ถ้าพยายามมาหลายปียังไม่สำเร็จก็ขอให้พยายามต่อไปขอให้สำเร็จ

เมื่อถามถึงกรณีติดโพล 1 ใน 5 คนดังที่ประชาชนอยากมอบกุหลาบให้เนื่องในวันวาเลนไทน์ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตนขอขอบคุณและดีใจ ซึ่งนายกฯ ก็มอบดอกไม้ในดวงใจนายกฯ ให้กับทุกคนเหมือนกัน ยืนยันว่านายกฯไม่มีอะไรกับใครทั้งสิ้น มีแต่ความปรารถนาดีให้คนทุกกลุ่มทุกฝ่ายไม่ว่าจะชอบไม่ชอบ นายกฯก็ไม่เคยเกลียดและไม่เคยโกรธ แต่บางเวลามีอารมณ์บ้างแค่นั้นเอง เราคือคนไทยด้วยกันควรมอบความรัก ความปรารถนาดีและกำลังใจให้กัน หากมีข้อบกพร่องหรือปัญหาอะไรต่างๆถามมาก็ตอบไปตนเป็นคนพูดความจริงและยืนยันในส่วนที่ตอบได้ ทั้งนี้ทุกศาสนาสอนให้เป็นคนดีหมดเราต้องรักกันให้มาก ไม่ใช่เฉพาะวาเลนไทน์ รักกันทั้งปีทั้งวันทั้งเดือน ตลอดชีวิตต้องรักกันถ้าไม่รักกัน แผ่นดินเราก็จะไม่สงบ ซึ่งความรักจะก่อให้เกิดความร่วมมือและปัญหาต่างๆเราจะแก้ไขไปด้วยกันพร้อมกันด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img